Tại sao tôi bị ngứa hoài và nổi sẩn mẩn đỏ lên 2 bên đùi và tay ?

- CÁc bạn ơi . Tôi không hiểu vì sao gần đây lại cứ bị ngứa gãi hoài và ko biết bị làm sao:

Triệu chứng: Khi thoảng thì ngứa bên bắp đùi và gãi luôn tục đến chảy máu ra . Tay thì bàn tay có hạt mụn cơm cũng bị ngứa và gãi hoài rồi lan ra. triệu chứng này là nguyên nhân vì sao các bạn giúp tôi với. Tôi ghét đến da liễu vì bệnh viện thì lúc nào cũng chỉ có tiền là tiền. có mẹo gì ko? tôi tốn gần 1trieeu tiền thuốc uống và bôi rồi

email: bjhoangtung@gmail.com

sdt: 0978312336

Cần tư vấn

Hoang Trung Thuc
Hoang Trung Thuc
Trả lời 12 năm trước

Dị ứng là tình trạng bệnh lý liên quan đến sự xuất hiện của kháng thể miễn dịch dị ứng đặc hiệu (IgE). Dị ứng xuất hiện khi có yếu tố lạ xâm nhập vào cơ thể (được gọi là dị nguyên hay kháng nguyên) làm cho cơ thể phải sinh ra kháng thể để chống lại dị nguyên và lúc đó, phản ứng kháng nguyên - kháng thể xảy ra.

Trẻ em dễ bị dị ứng với bụi nhà, mò mạt, lông chó, lông mèo, khói thuốc lá.

Bệnh dị ứng thường gặp ở người lớn là viêm mũi dị ứng. Bệnh có tính chất mạn tính, tái xuất hiện và theo mùa. Ngoài ra người lớn còn có thể bị chàm dị ứng.

Đây là tình trạng viêm da với tính chất đặc trưng là ngứa nhiều, diễn biến mạn tính, tái phát và lặp lại. Hen dị ứng cũng là một bệnh dị ứng. Những triệu chứng thông thường là: nổi mẫn đỏ ,dị ứng da, mề day, tiêu hóa, khớp, lang ben, hô hấp hay những hiệu ứng liện quan đến tính khí….

Có thể do Phong ngứa, dị ứng mày đay.
Cần uống thuốc giải phong độc, mát huyết…..
Không ăn gà bò vịt, hải sản, rượu bia.
Bạn cần tới các phòng khám Đông y khám bệnh tư vấn để có phương pháp điều trị cụ thể và hiệu quả.