Thỏi son nào “hot” nhất Intagram trong mấy ngày gần đây?

Trong khi tại Việt Nam thỏi son 3CE Velvet Lip Tint vẫn là cây son kem Hàn Quốc được con gái Việt ưu ái nhất nhì thì tại Hàn Quốc, Mamonde Creamy Tint Squeeze Lip chính là thỏi son đang “làm mưa làm gió” thị trường mỹ phẩm tại xứ kim chi hiện nay và được nhiều tín đồ lầm đẹp review  nhiều nhất. Hãy cùng vatgia.com tìm hiểu về cây son có tên độc là lạ này nhé.

Mamonde Creamy Tint Squeeze Lip, dòng son kem mới toanh với gương mặt đại diện là nữ diễn viên Park Shin Hye nhanh chóng thu hút sự chú ý đặc biệt của con gái Hàn, đây là dòng son mới nhất vừa được Mamonde, thương hiệu mỹ phẩm Hàn nổi tiếng với những dòng son bình dân nhưng chất lượng ra mắt vào cuối tháng 2 vừa qua.

Đối với những tín đồ làm đẹp thì cái tên này không còn quá xa lạ bởi những ai đã dùng thử qua thỏi son bút chì Creamy Tint chắc chắn sẽ biết. Điểm làm nên sự độc đáo cho thỏi son này là thiết kế son không đi kèm cọ như những dòng son khác mà bạn chỉ cần bóp nhẹ là son sẽ được bơm lên, thiết kế đầu vát son sẽ giúp thao tác thoa son của bạn trở nên dễ dàng.

Về chất son

Mamonde Creamy Tint Squeeze Lip có chất son kem mềm mượt với độ bám màu tốt tương đương son tint, khi thoa lên môi bóng nhẹ, sau đó sẽ lì hơn nhưng vẫn mềm mượt chứ không khô lì hẳn như các loại son kem lì thông thường khác.

 

Dòng son này hiện nay có tới 7 màu cho bạn thỏa sức lựa chọn, cảm ơn bạn đã theo dõi những thông tin trên của chúng tôi.

Nguyễn Đình Thưởng
Nguyễn Đình Thưởng
Trả lời 6 năm trước

3CE Velvet Lip Tint bám màu tốt, mềm mượt hơn các loại son kem lì khác.