Son BBIA vỏ nâu đang tiếp tục gây sốt

Dòng son BBIA không còn xa lạ gì với chị em trong suốt 1 năm qua, nhất là khi dòng son này có mức giá bình dân mà chất lượng lại không hề bình dân. Chẳng ai dám tâng bốc quá nhiều cho 1 thương hiệu son của Hàn Quốc nhưng không thể phủ nhận được khả năng siêu lì cũng như lâu trôi mà không độc hại của dòng son này.


Vẻ ngoài của son vỏ nâu BBIA


Để ngắm nhìn kỹ hơn về dòng son này thì người ta chưa thể quên vỏ màu xanh siêu đẹp của son BBIA, nhưng gần đây điều gây sốt chị em là dòng son này cho ra mắt vỏ màu nâu cực bắt mắt trên nền đỏ. Tạo nên màu sắc cực cuốn hút, khiến nhiều chị em mê mẩn.


Màu son BBIA


Dòng son này có màu #11 được chị em yêu thích nhất bởi sắc cam đơn thuần phù hợp với nhiều tone da.Cho nên các shop đều có thể sẽ cháy màu #11 này đầu tiên khi mới ra mắt.


Màu thứ 2 cũng được mua nhiều không kém chính là màu #12 Fantasy, khi đánh lên môi, màu cam đất sẽ thể hiện qua nhiều lớp đánh. Đánh 1 lớp nhẹ sẽ cho màu hồng thoáng nhìn như màu cánh sen nhưng đánh chồng lớp thì sẽ cho ra rõ màu cam đất theo hot trend của năm 2017 vừa qua.


Trên đây là review của chúng tôi về màu son BBIA cực độc đáo đậm và lì, siêu chất. Hãy ghé thăm chuyên mục tư vấn tiêu dùng của chúng tôi thường xuyên nhé.

Chưa có câu trả lời nào