Những items khiến chị em nổi bần bật trong Tết này

Tết đang đến rất gần. Chắc hẳn các chị em đang háo hức đi sắm đồ để thật lung linh trong Tết này. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn những items quần áo giúp bạn nổi bật trong những ngày đầu năm mới đó nha. Đừng bỏ lỡ nhé!

Váy bút chì

6 loại trang phục tuy đơn giản nhưng sẽ khiến chị em phải tiếc hùi hụi nếu không sắm ngay để diện trong Tết này 0

Váy bút chì giúp người mặc có vẻ ngoài sang trọng vànịnh dáng. Các chị em có thể mặc mẫu váy này để đi chơi, đi làm, đi mua sắm, dạo phố hoặc dự tiệc, hẹn hò,... tuỳ sở thích của bạn. Khi diện các mẫu váy bút chì, các bạn nên phối chung với boots cao cổ, boots lửng hoặc giày cao gót,... Mẫu váy này không quá cầu kỳ, đơn giản nhưng vẫn khiến chị em nổi bật trong đám đông. 

Áo sơ mi trắng

6 loại trang phục tuy đơn giản nhưng sẽ khiến chị em phải tiếc hùi hụi nếu không sắm ngay để diện trong Tết này 2

Dù có là ở điểm nào đi chăng nữa, nhiều xu hướng mới xuất hiện đến đâu thì áo mơ mi trắng cũng chẳng bao giờ lỗi mốt. Đây là item mà ai cũng nên có ít nhất một chiếc. Kiểu áo này vừa có thể đi làm, đi chơi, hẹn hò,... và phù hợp với mọi phong cách từ thanh lịch, sang chảnh, quyến rũ đến năng động, nghịch ngợm.

Áo khoác cardigan

6 loại trang phục tuy đơn giản nhưng sẽ khiến chị em phải tiếc hùi hụi nếu không sắm ngay để diện trong Tết này 3

Kiểu áo này là kiểu áo được đo ni đóng giầy cho những cô nàng yêu thích phong cách nữ tính, ngọt ngào, duyên dáng. Những kiểu áo khoác cardigan được thiết kế với dáng suông dài sẽ khiến bạn trông cao hơn khi mặc. Lưu ý là khi chọn cardigan hãy chọn những chiếc áo có chất lượng len tốt một chút, để khi giặt không bị bai dão.

Áo khoác xịn, kiểu cách

6 loại trang phục tuy đơn giản nhưng sẽ khiến chị em phải tiếc hùi hụi nếu không sắm ngay để diện trong Tết này 4

Một chiếc áo chất lượng có thể nâng tầm phong cách của bạn ngay lập tức. Các chị em trông sẽ thần thái, sang trọng và thanh lịch hơn rất nhiều. Vậy nên đứng tiếc tiền mà hãy đầu tư một chiếc áo khoác xịn có chất lượng tốt để khi mặc vừa tôn lên vẻ đẹp của người diện mà còn sử dụng được về lâu về dài.

Khăn choàng

6 loại trang phục tuy đơn giản nhưng sẽ khiến chị em phải tiếc hùi hụi nếu không sắm ngay để diện trong Tết này 5

Khăn choàng tạo cho người mặc có vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch. Bạn có thể dùng khăn choàng trong mọi mùa từ ngày đông lạnh lẽo đến ngày hè nắng gắt. Tết này hãy sắm sửa cho mình ngay một chiếc khăn choàng thật phong cách thật ấn tượng để đi du xuân nhé.

Quần bò sẫm màu

6 loại trang phục tuy đơn giản nhưng sẽ khiến chị em phải tiếc hùi hụi nếu không sắm ngay để diện trong Tết này 1

Cũng như áo sơ mi trắng, quần jeans sẫm màu chưa bao giờ là lỗi mốt. Mỗi cô nàng cũng nên sắm cho mình ít nhất là một chiếc quần jeans sẫm màu để đi chơi, dạo phố, du lịch, đi làm, hẹn hò,... Quần jeans sẫm màu sẽ giúp bạn khoe được nét đẹp đẽ của đôi chân, giúp kéo dài chân. Bạn nên chọn  những chiếc quần đơn giản, không họa tiết không thêu, để trông vừa phong cách, dễ phối đồ lại vừa thanh lịch gọn gàng.

Trên đây là một số items giúp bạn nổi bật hơn trong Tết này. Hy vọng bài viết hữu ích với bạn!

Chưa có câu trả lời nào