Các cô nàng chân to hãy thử 5 bí quyết mix đồ này

Những cô nàng có đôi chân hơi to và tho một chút cũng đừng lo, các bạn hãy tự tin nhẽ, bởi đã có 5 bí quyết mix đồ che đi đôi chân của bạn đấy.

1 – Quần culottes

Culottes là một items được khá nhiều bạn trẻ yêu thích, vừa tiện lợi, vừa thời trang, năng động, và hơn nữa là mang lại sự thoải mái cho người mặc.

Những người không cao lắm thì có thể chọn những chiếc quần có độ rộng và độ dài vừa phải, có thể tha hồ kết hợp với những loại áo khác nhau mà không sợ lỗi mốt. Hơn nữa, tông màu tối sẽ giúp cho các cô nàng chân to che đi khuyết điểm của mình.

2 – Váy các loại

Nếu như quần đùi làm lộ rõ những nhược điểm chân to thì bạn hãy chọn cho mình những loại chân váy.

Với váy ngắn, hãy chọn những chiếc váy có độ dài chấm đầu gối, giúp cho bạn có cảm giác cao hơn, chân váy midi hay chữ A là một dáng váy được lựa chọn nhiều nhất.

Những cô nàng chân ngắn thì hãy chọn những chiếc váy xòe cạp cao nhé, vừa có thể che được khuyết điểm đôi chân, vừa có thể giúp bạn đáng yêu hơn nhiều.

3 – Độ dài váy

Độ dài chiếc váy quyết định đến chiều cao của bạn. Nếu bạn không cao, hãy chọn những chiếc váy ngang nửa đùi, kết hợp với đôi giày cao gót sẽ giúp bạn cao hơn nhiều đấy.

4 – Áo dáng dài

Những chiếc áo dáng dài, dù là sơ mi, áo thun hay cardigan đều giúp cho các cô nàng tự tin và nổi bật.

Hãy lưu ý đến chiều dài của chiếc áo, chiều dài đó có thể giúp bạn tôn dáng, nhưng cũng làm hỏng đi vóc dáng của bạn đấy nhé.

5 – Quần baggy bò thụng

Các cô nàng chân to có thể lựa chọn một chiếc quần baggy thụng nhé, quần bò thụng sẽ che đi cặp đùi to của bạn, cùng giúp cho đôi chân thon gọn hơn nhiều.

Như vậy, vatgia.com đã gợi ý cho bạn 5 bí quyết mặc đồ che đi đôi chân to của bạn, hãy thử mix and match theo ý của mình nhé!

Chưa có câu trả lời nào