Tổng hợp cách mix đồ cho những cô nàng chân ngắn

Không sở hữu đôi chân dài miên man đã khiến nhiều bạn gái “nấm lùn” cảm thấy tự ti với chiều cai của mình và rất khó khăn trong việc lựa chọn trang phục. Tuy nhiên bạn cũng có thể dễ dàng kéo dài đôi chân ba mét bẻ đôi của mình một cách nhanh chóng và dễ dàng mà không cân sử dụng tới ứng dụng nếu bạn biết cách mix quần áo. Đừng để những bộ đồ dìm hàng chiều cao khiêm tốn của bạn mà hãy kết hợp chúng lại và biến chúng thành công cụ giúp bạn có chiều cao như siêu mẫu nhé. Sau đây chúng tôi sẽ mách bạn những cách mix đồ cho bạn một đôi chân dài miên man, mời bạn cùng tham khảo.

Mặc quần cạp cao

Để ngụy trang chiều cao của mình thì quần cạp cao là trợ thủ đắc lực của bạn, đặc biệt là những chiếc quần cạp cao tối màu hay họa tiết sọc. Để tạo sự cân đối khi mặc những chiếc quần này bạn nên lưu ý  đóng thùng gọn gàng với áo phông và khoác ngoài bằng cardigan sáng màu.

Một sự lựa chọn khác cho bạn chính là quần cạp cao ống loe, bạn nên sơ vin gọn gàng để trông thật sang chảnh và khoe được đôi chân dài nhé.

Quần cạp cao ống rộng với ankle boot

Một cách mix đồ tiếp theo đó là kết hợp quần cạp cao ống rộng với ankle boot, có thể nói đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa hai bộ đồ để bạn trông giống siêu mẫu nhất. Thực ra công thức mix đồ này không có gì là mới mẻ nếu không muốn nói là đã được ứng dụng từ rất lâu rồi chỉ mới đây nó mới trở lại và trở thành một trong những hot trend trong mùa hè năm nay với sự lăng xê của các hot girl và fashionista.

Trên đây là một và cách mix đồ giúp tạo hiệu ứng chân dài cho bạn, hãy vận dụng ngay để người khác phải “ngước nhìn” bạn nhé!

Chưa có câu trả lời nào