Muốn thu hút bạn trai? Thử ngay 3 phong cách này

Phong cách mà bạn trai muốn nhìn ngắm ở các bạn gái hóa ra lại khá đơn giản. Và để “bắt thóp” các chàng, các cô gái hãy học theo 3 mốt trang phục dưới đây nhé.

  1. Váy liền

Con gái xinh ra trong mắt các chàng trai là phái yếu, là mỏng manh để được các chàng bảo vệ. Vì thế nếu bạn diện một chiếc váy liền nhẹ nhàng và nữ tính đến trước mặt chàng, chắc chắn tim chàng không thể yên vì bạn.

Hãy chọn cho mình chọn chiếc váy dài quá gối phối cùng một đôi giày búp bê hay sandal để trông vẻ ngoài của bạn thật bay bổng và cuốn hút các chàng nhé. Đặc biệt mùa hè này mẫu họa tiết hoa nhí sẽ rất phù hợp.

Không cần tốn công suy nghĩ để phối cho bộ cánh xuống phố, một chiếc váy liền với màu sắc và kiểu dáng tôn da, tôn dáng là bạn đủ chinh phục nhiều ánh mắt lắm rồi.

  1. Áo quần năng động

Trong một cuộc khảo sát ở Thái Lan, các chàng trai cũng cho rằng bên cạnh những “cô gái váy hoa” thì một cô nàng với phong cách trẻ trung, năng động cũng khiến họ thích.

Set đồ đơn giản của mọi cuộc vui chính là quần jeans và áo phông. Không quá cầu kì, chắc hẳn trong tủ đồ của bất kì cô gái nào cũng có những item “must-have” này: chân váy xếp ly, chân váy bóng chày, quần bò, áo phông và giày thể thao.

Hãy chọn một bộ trang phục sporty để thay cho những bộ váy vóc điệu đà, vừa thoải mái, vừa thể hiện sự trẻ trung và năng động của bản thân.

Các chàng trai bày tỏ họ không thích một cô gái ăn mặc quá rườm rà, rối rắm. Càng đơn giản càng được lòng các chàng.

  1. Gợi cảm vừa đủ

Gợi cảm là điểm mạnh của phái nữ. Tuy nhiên, các chàng trai lại không được thoải mái lắm với những cô gái ăn mặc quá hở hang.

Khoe cơ thể và sự gợi cảm một cách khéo léo chính là điểm đặc biệt giúp phái nữ có thể thu hút ánh nhìn của các chàng. Và bật mí rằng hầu như các chàng trai đều thích bạn gái mặc áo trễ vai đấy nhé.

Những chiếc áo trễ vai sẽ là vũ khí giúp con gái khoe khéo làn da trắng sáng và bờ vai thon thả, tôn lên nét nữ tính và chút bí ẩn cho những chàng trai thích “khám phá”.

Áp dụng quy tắc “trên hở dưới kín” hoặc ngược lại cũng là một gợi ý tuyệt vời.

Gợi cảm vừa đủ với việc chọn chỉ khoe một bộ phận hoặc eo, hoặc vai sẽ khiến các bạn nữ vừa đủ quyến rũ, vừa đủ đẹp trong mắt các chàng.

Hãy ghi nhớ 3 phong cách này để có sự xuất hiện trước người thương vừa đẹp vừa làm các chàng xao xuyến nhé!

Chưa có câu trả lời nào