Tết này mặc áo dài cách tân sao cho thật đẹp?

Áo dài cách tân có lẽ không còn quá xa lạ rồi nữa nhỉ, vừa mang vẻ đẹp hiện đại mà vẫn giữ lại được những nét truyền thống. Nếu vẫn chưa biết mặc áo dài cách tân đẹp thì hãy tham khảo bài viết này.

Về chất liệu, chất liệu gấm nên được ưu tiên vì nhìn đứng dáng, vải hơi bóng một chút tạo cảm giác rất sang trọng. Hoặc vải satin chất liệu mềm mại bay bổng cũng là 1 sự lựa chọn không tồi.

Về màu sắc, màu đỏ là màu phù hợp nhất để diện dịp Tết này vì màu sắc rực rỡ, ấm áp, mang đậm không khí sắc xuân. Nếu không thích quá nổi bật thì bạn có thể lựa chọn các gam màu pastel như hồng baby, trắng phớt hay vàng nhạt cũng rất đẹp.

Họa tiết: áo dài nếu có chút ren ở phần tay áo nhìn sẽ rất ấn tượng. Nhưng nếu mặc áo dài không ren thì bạn nên chọn áo có thêu các họa tiết như cành hoa, chim én, hay gốm sứ, khi nhìn vào sẽ có cảm giác rộn ràng của mùa Xuân.

Tùy thuộc vào vóc dáng, sở thích và điều kiện kinh tế mà bạn có thể có những lựa chọn áo dài phù hợp với chính mình. Chúc bạn luôn xinh đẹp với những bộ áo dài cách tân đẹp và thu hút.

Chưa có câu trả lời nào