Em hơi thấp và có 3 vòng không chuẩn. Ngực em nhỏ nhưng eo lại rất to. Mọi người tư vấn giùm, làm thế nào để che khuyết điểm mà ko bị già???

Bé lười
Bé lười
Trả lời 15 năm trước
Ngực nhỏ em có thể cải thiện bằng cách chọn những kiểu áo lót có độ nâng tối đa để tạo được hiệu quả như ý. Ngoài ra em nên chọn những kiểu đầm có độ nâng ở phần ngực sẽ làm tăng vòng ngực rất hiệu quả. Vòng eo to, em có thể kết hợp các kiểu phụ kiện như thắt lưng màu tối để tạo eo hoặc chọn kiểu đầm có độ xòe tương đối cũng sẽ tạo eo hiệu quả. Để không già, em nên chọn những tông màu sáng, nhẹ nhàng tươi tắn, hoa văn tươi sáng, đặc biệt các kiếu đầm không nên dài qua gối. 58 Tràng Tiền Hoàn Kiếm ,Hà Nội Tel: 04-2949258 66 Cách Mạng Tháng 8, phường 6, quận 3. Tel: 9305964 195A Hai Bà Trưng, phường 6, quận 3. Tel : 8233573 22 Hàng Lược Hoàn Kiếm Hà Nội. Tel : 9283559
thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Ngực nhỏ em có thể cải thiện bằng cách chọn những kiểu áo lót có độ nâng tối đa để tạo đượchiệu quảnhư ý. Ngoài ra em nên chọn những kiểu đầm có độ nâng ở phần ngực sẽ làm tăng vòng ngực rất hiệu quả.

Vòng eo to, em có thể kết hợp các kiểu phụ kiện nhưthắt lưngmàu tối để tạo eo hoặc chọn kiểu đầm có độ xòe tương đối cũng sẽ tạo eo hiệu quả.thuoc giam can

Để không già, em nên chọn những tông màu sáng,nhẹ nhàngtươi tắn, hoa văn tươi sáng, đặc biệt các kiếu đầm không nên dài qua gối.

Em có thể tham khảo một vài bộtrang phụcdưới đây: