Vòng 2 của mình hơi to, mình nên mặc váy thế nào để che bớt khuyết điểm đây?

Cá Cảnh
Cá Cảnh
Trả lời 15 năm trước
Bạn có thể chọn những kiểu trang phục có màu sắc được phối vùng tối ở phần eo hoặc kết hợp dây nịt mềm bản to, màu đen với trang phục sẽ tạo độ eo cho bạn. Tránh chọn các chất liệu thun, mỏng, hoặc các chất liệu thô cứng dày.
thu
thu
Trả lời 11 năm trước
Mùa hè đã đến, trong khi bạn lại chưa sẵn sàng để diện áo sơ mi với những chiếc phông bó, vì vòng eo quá khổ? Làm thế nào để tự tin đây?
Thực ra, nếu như đang tập thể dục mà chưa thấy vòng eo giảm được 1 cm nào thì bạn đừng lo mà vẫn có thể tự tin diện dưới nắng hè, bởi một vài gợi ý về trang phục của chúng tôi sẽ giúp bạn.

Với những người có vòng hai bự, bạn nên kỵ và chối từ những kiểu áo:

1. Áo sơ mi quá mỏng và có màu sáng:Vì khi mặc đồ này, những vòng ngấn của chiếc bụng có thể bị lộ.

2. Áo phông quá bó sát, sáng màu:Cũng tương tự như vậy, song những chiếcáo phông quá sát có thể khiến cho người đối diện cảm giác là vòng 2 của bạn cònlớn hơn cả vòng 1.

3. Quần cạp cao:Vòng bụng đã mập, nếu như mặc thêm chiếc quần cạp cao thì khi bạn kéo áo lên, vòng bụng cũng thêm vài cm. Tốt nhật, bạn nên mặc quần cạp trễ hoặc những chiếc quần có cạp rất mỏng.

Mời bạn tham khảo một số kiểu áo phù hợp với người có vòng 2 mập:

1. Chất liệu:Chọn các chất liệu mát cho mùa hè, tuy nhiên kiểu may như thế nào để phù hợp và che được khuyết điểm của bản thân mới là điều quan trọng. Thường thì nên chọn áo có chất liệu thô và may rộng, có dáng giống như dáng váy búp bê, hai dây và bồng xoè ở chân áo. Hoặc bạn cũng có thể mặc váy hơi rộng 1 chút.

Bạn có thể mặc áo chất liệu voan, may rộng, không chiết eo và dáng hơi dài. Nếu như chỉ có vòng 2 mập thì bạn hoàn toàn có thể tự tin để mặc áo cùng với quần sooc hay ngố.

2. Các hoạ tiết trang trí:Bạn có thể mặc những chiếc áo hoa, với những hoạ tiết trang trí sắc màu, hoặc đơn giản chỉ là áo chấm bi, hoặc áo hoa.

Nếu những hoạ tiết ấy đủ để che kín cơ thể hơi mập thì bạn hoàn toàn có thể diện màu sáng.

Còn nếu không thì màu tối cũng okie! Những gam màu lý tưởng như đen, nâu, tím chết,...