Tôi muốn mua váy liền nhưng tôi có dáng người hơi mập,xin hay tư vấn cho tôi các chọn cho phù hợp

LYN'S COLLECTION check gia
LYN'S COLLECTION check gia
Trả lời 12 năm trước

Bên mình chuyên về đầm thiết kế, nếu bạn có nhu cầu thực sự xin liên hệ với mình để biết rỏ hơn nhé

web tham khảo http://www.vatgia.com/lyncollection

Thời trang công sở cho bạn trẻ năng động

Hotline: 097.440.4440 Ms Oanh

YH!: boulevard_10022005

Skype: oanh.vg

Hình Thức chuyển khoản:

TK VIETCOMBANK - CN ĐÀ NẴNG

Số TK: 004.100.100.9010 - Tên TK: HUỲNH THỊ KIM OANH

TK AGRIBANK - CHI NHÁNH ĐÀ NẴNG

Số TK: 200.120.607.7944 - Tên TK: NGUYỄN VĂN THÁI

Đỗ Thị Trinh
Đỗ Thị Trinh
Trả lời 12 năm trước

Bạn có thể mặc những bộ này nhé:

hao
hao
Trả lời 10 năm trước

Dưới đây là một số gợi ý lựa chọn trang phục phù hợp mà chuyên mục Thời trang dành cho bạn.
- Kiểu dáng:
+ Áo: nên chọn áo có thiết kế đơn giản, không rườm rà, cổ áo hình tim hoặc chữ V để trông phần trên của cơ thể thanh thoát hơn, chiều dài áo đến khoảng ngang hông là hợp lý. Trong trường hợp bạn không muốn sơ vin thì áo bo gấu là một gợi ý tốt.
Nếu bạn có bắp tay to thì áo cần có phần tay mỏng nhẹ, rũ xuống tự nhiên và đủ dài để che đi nhược điểm này.
Tránh mặc áo có nhiều chi tiết bèo, nhún, áo cổ thuyền hay cổ cao ôm, chúng sẽ làm bạn trông nặng nề hơn.
+ Chân váy: hơi xòe (kiểu xếp ly), ngắn trên gối, cạp ngang eo.
+ Váy liền: kích cỡ vừa vặn cơ thể, phần thân trên có thiết kế tương tự như áo, ít chi tiết, tùng váy dáng chữ A, thắt nhẹ ở eo hoặc hơi xòe, ngắn trên gối.
Những kiểu váy nên tránh:
Váy bó sát hoặc kiểu dáng cầu kỳ, diêm dúa.Váy thắt eo quá cao: sẽ khiến cả vòng 1 lẫn vòng 2 bị "lộ tướng". Váy quá dài hay quá ngắn cũng đều không dành cho vóc dáng của bạn.Cũng đừng chọn váy quá rộng, bởi trông bạn sẽ lôi thôi và càng thấp hơn chứ không hề giấu được nhược điểm cơ thể.
+ Quần: không nên mặc quần quá sát hay quá rộng. Một chiếc quần ôm gọn vừa phải, cạp cao sẽ phù hợp nhất với dáng người bạn, giúp "kiểm soát" vòng 2 hiệu quả và đôi chân cũng trở nên thẳng, gọn hơn.
Tránh mặc quần ngố hoặc dài đến mắt cá chân, chúng sẽ làm người bạn bị phân khúc và trông thấp hơn.

- Chất liệu: mềm mại nhưng không dão hay chảy, có độ dày vừa phải để giữ được phom trang phục.
- Màu sắc: nên chọn màu tối hoặc gam trung tính, tránh kết hợp những màu tương phản hoặc quá rực rỡ với nhau.
- Họa tiết: hoa văn nhỏ, nhẹ nhàng hay những họa tiết trang trí hướng theo chiều dọc sẽ phù hợp với cơ thể bạn. Đặc biệt, nếu muốn trẻ trung hơn thì có thể chọn áo hay quần ống suông kẻ sọc. Đây là kiểu họa tiết không bao giờ lỗi mốt và còn có tác dụng "kéo dài" thân hình.
Tránh họa tiết to bản và rườm rà, cũng không nên chọn váy có hoa văn tập trung ở phần ngực, vai, eo hay hông, như thế sẽ khiến người đối diện dồn sự chú ý vào những điểm không mong muốn.
- Phụ kiện: Những chiếc vòng mảnh, đơn giản, hướng theo chiều dọc sẽ giúp vẻ ngoài của bạn nổi bật hơn. Hãy đi thêm giày cao gót để có dáng người thanh thoát, uyển chuyển, đồng thời "ăn gian" được chiều cao. Nên chọn giày mũi nhọn hoặc thuôn dài thay vì mũi vuông cứng nhắc.

Nguyễn Thị Tú Uyên
Nguyễn Thị Tú Uyên
Trả lời 10 năm trước

Vì bạn mập nên tốt nhất không nên mặc váy Body, bạn có thể mặc váy liền chân váy xòe có xếp ly :)!! Chúc bạn sẽ có một gout thời trang thật tốt nhé :)

Be Heo
Be Heo
Trả lời 10 năm trước

Những quý cô có thân hình mũm mĩm sinh ra đã không được eo thon và cao ráo như người khác, nhưng cùng hãy tham khảo những ý kiến sau đây. Các bạn có thể chọn cho mình một trang phụcđầm dự tiệcthật quyến rũ, để tỏa sáng trong đêm dạ hội.

Nếu bạn có chiều cao khiêm tốn nhưng muốn diện cho mình những bộ đầm để đi dự tiệc, đi chơi là việc không khó. Tùy vào sở thích, kiểu đầm, màu đầm và mục đích sử dụng mà bạn sẽ có những lựa chọn khác nhau.

Hãy cùng tham khảo những kiểu dáng đầm dự tiệc dưới đây các bạn nhé.

Xinh đẹp và cá tính với váy liền thân trên gối

Một trong những bộ cánh tủ của cô nàng Vanessa chính là những chiếcváy liền thân, ôm sát với chiều dài váy trên gối mỗi khi xuất hiện tại những bữa tiệc hay các buổi họp báo hoặc ra mắt bộ phim mới.

Với chiều cao khiêm tốn, các bạn gái có thể chọn cho mình một chiếc váy liền thân trên gối. Với tuyệt chiêu này các bạn có thể che đi những nhược điểm của mình trong những đêm dạ hội hay dạo phố đấy


Khoe sắc với đầm dự tiệc maxi

Mặc dù chiều cao khiêm tốn nhưng với việc lựa chọn những chiếcđầm dự tiệcvới tông màu sáng và ăn gian bằng những đôi sandal flatform, rõ ràng Vanessa trông chẳng kém gì những cô nàng sở hữu chiều cao lý tưởng phải không nào.

Chọn đầm dự tiệc cho người mập và lùn

Với những cô nàng nấm lùn, những đôi sandal cao gót kết hợp với những chiếc đầm dự tiệc tông sáng sẽ giúp các bạn ăn gian rất nhiều chiều cao của mình khi xuất hiện tại các party hay dạ hội.

Nguồn:http://shopaoquan.vn/chon-dam-du-tiec-cho-nguoi-map-va-lun-420.html

ha
ha
Trả lời 10 năm trước

Dưới đây là một số gợi ý chọn trang phục mà chuyên mục Thời trang dành cho bạn.

- Kiểu dáng:

+ Áo: Nên chọn thiết kế đơn giản, ít chi tiết, cổ áo hình tim hoặc chữ V, chiều dài áo đến khoảng ngang hông là hợp lý. Trong trường hợp bạn không muốn sơ vin thì áo bo gấu là một gợi ý tốt.

Với bắp tay to, áo cần có phần tay mỏng nhẹ, rủ xuống tự nhiên và đủ dài để che đi nhược điểm này.

Tránh mặc áo bó sát hoặc có nhiều chi tiết bèo, nhún, áo cổ thuyền hay cổ cao ôm, chúng sẽ làm bạn trông nặng nề.

+ Chân váy: Dáng chữ A hay xòe kiểu xếp ly, cạp trên eo một chút có tác dụng che giấu phần bụng, hông và đùi to. Còn với nhược điểm bắp chân, váy midi hoặc maxi tha thướt là phù hợp nhất, tuy nhiên bạn khá thấp, vì thế không nên mặc thiết kế này. Chân váy chỉ nên dài đến ngang gối.

Ảnh chỉ mang tính minh họa cho kiểu dáng trang phục.

Ảnh chỉ mang tính minh họa cho kiểu dáng trang phục.

+ Váy liền: Kích cỡ vừa vặn cơ thể, phần thân trên có thiết kế tương tự như áo, ít chi tiết, tùng váy dáng chữ A, thắt nhẹ trên eo, dài ngang gối. Đặc biệt, riêng với váy liền, bạn có thể diện maxi dài chấm gót với đường thắt ngay sát chân ngực, bởi kiểu dáng này giúp bạn trông cao hơn và che được bắp chân to.

Những kiểu váy nên tránh:

Váy bó sát hoặc thiết kế cầu kỳ, diêm dúa.
Váy quá ngắn sẽ làm lộ nhiều nhược điểm.
Váy midi (dài đến khoảng bắp chân) khiến người bạn bị phân khúc.

+ Quần: Không nên mặc quần quá bó hay quá rộng. Một chiếc quần cạp cao, ôm gọn vừa phải theo chiều dài chân, dài chấm gót sẽ phù hợp nhất với dáng người bạn, giúp "kiểm soát" vòng 2 hiệu quả và "ngụy trang" đôi chân không như ý.

Tránh mặc quần ngố hoặc dài đến mắt cá chân, chúng cũng làm người bạn phân khúc và trông thấp hơn giống như khi mặc váy midi.

- Chất liệu: Không dão hay chảy, đủ để giữ được phom trang phục.

- Màu sắc: Nên chọn màu tối hoặc gam trung tính, tránh kết hợp những màu tương phản hoặc quá rực rỡ với nhau.

- Họa tiết: Hoa văn nhỏ, nhẹ nhàng hay những họa tiết trang trí hướng theo chiều dọc sẽ phù hợp với cơ thể bạn. Đặc biệt, nếu muốn trẻ trung hơn thì có thể chọn áo hay quần ống suông kẻ sọc. Đây là kiểu họa tiết không bao giờ lỗi mốt và còn có tác dụng "kéo dài" thân hình.

Tránh họa tiết to bản và rườm rà, cũng không nên chọn váy có hoa văn tập trung ở phần vai, eo hay hông, như thế sẽ khiến người đối diện dồn sự chú ý vào những điểm không mong muốn.

- Phụ kiện: Những chiếc vòng mảnh, đơn giản, hướng theo chiều dọc sẽ giúp vẻ ngoài của bạn nổi bật hơn.
Đừng quên mang giày cao gót để có dáng người thanh thoát, uyển chuyển, đồng thời "ăn gian" được chiều cao, đặc biệt là khi mặc váy maxi. Nên chọn giày mũi nhọn hoặc thuôn dài thay vì mũi vuông tù túng.