Bạn biết gì về xe điện Super NEX?

Xin chào các bạn, ai cũng muốn mình sở hữu một chiếc xe vừa là phục vụ cho nhu cầu đi lại vừa phù hợp với sở thích cá nhân mình. Đối với những người vừa mê xe điện lại mê cả những dòng xe có thiết kế giống như những chiếc xe mô-tô phân khối lớn thì việc lựa chọn mua xe gì khiến họ băn khoăn rất nhiều. Trong bài viết hôm nay mình sẽ giới thiệu với các bạn về xe điện Super NEX. Hãy cùng mình khám phá về các đặc điểm của chiếc xe này nhé.

-Về kiểu dáng thiết kế của xe điện Super NEX được thiết kế với màu sắc đỏ kết hợp với sắc đen và sắc xám, tạo nên cho bạn một phong cách độc lạ và hiện đại. Bạn sẽ thật nổi bật trước đám đông và khi sử dụng chiếc xe này sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị về các thiết bị của xe cũng tốc độ mà xe điện này mang lại.

-Về tốc độ của Super NEX có thể chạy nước rút từ 0-100 km/h với 2,9 giây, tăng tốc từ 0-200 km/h với 7,5 giây và cán mốc 250 km/h trong vòng 10,9 giây.

-Xe điện Super NEX có sự hỗ trợ bởi hệ thống kiểm soát hiệu suất  Full Engagement Performance (FEP) của Kymco, đây cũng là một trong những đặc tính nổi bật trên mẫu xe điện này. Hệ thống này kiểm soát bánh xe, hỗ trợ độ bám đường, chống bốc đầu, giúp ổn định thân xe ngay khi ở những điều kiện đường xấu, trơn trượt.

-Kymco cũng đã giải quyết được nhược điểm của hầu hết các xe máy điện hiện nay, chính là việc làm mất đi sự phấn khích từ tiếng nổ của các động cơ đốt trong trên xe máy truyền thống.

-KYMCO đã tích hợp hệ thống tái tạo âm thanh động cơ Active Acoustic Motor để người lái có cảm giác như đang điều khiển một chiếc mô tô dùng động cơ đốt trong truyền thống. Điều này xuất phát từ bộ tạo âm thanh đa tần số tái tạo âm thanh động của động cơ với tính xác thực tuyệt vời.

-Chiếc xe điện Super NEX không cung cấp các chế độ điều khiển xe, nhưng thay vào đó, Kymco cung cấp hệ thống cá nhân hóa động cơ phù hợp với từng nhu cầu đi xe, gồm Poised, Assertive, Bold và Extreme, tương đương với các chế độ lái như Tour, Road, Sport và Race trên xe động cơ đốt trong.

-Chiếc xe điện Super NEX sử dụng các bộ phận đến từ những thương hiệu danh tiếng giống như trên các superbike sử dụng động cơ đốt trong như phanh Brembo hiệu suất cao, giảm xóc Ohlins, cặp mâm O.Z. Racing và bộ lốp của Metzeler.

Phần giới thiệu của mình về xe điện Super NEX đến đây kết thúc. Mình hi vọng những chia sẻ của mình sẽ mang đến cho bạn những thông tin bổ ích trong việc bạn lựa chọn mua xe sao cho phù hợp nhất với bản thân nhé. Tạm biệt bạn.

 

Chưa có câu trả lời nào