Vành đúc và vành nan hoa khác nhau nhiều ko các bạn,nên mua xe wave rsx hay sirious?

thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Vành đúc cấu tạo đơn giản hơn vành Nan hoa ( bánh Căm),nhưng nặng hơn và cũng mắc tiền hơn,khó hư hỏng nhưng khi bị hư hỏng,thì sửa chữa sẽ khá phức tạp. Vành đúc chịu lực tốt hơn vành Nan hoa,đi đường nhựa khá đầm ,còn vành nan hoa đi đường xấu tốt hơn,vì êm hơn Nhông Sên Dĩa của xe có Vành đúc mau giãn hơn,phuộc sau cũng nhanh xuống cấp,nếu bạn thường xuyên dùng loại xe này đi ở những đoạn đường xấu,ổ gà Wave RSX 110 và Sirius đều khá tương đồng về chất lượng,bạn chọn xe nào cũng được,nhưng Sirius thì trẻ trung hơn,Wave thì đang là mẫu xe mới...
Vu Thanh Trung
Vu Thanh Trung
Trả lời 14 năm trước
Vành đúc so với vành nan hoa thì đẹp hơn thời trang hơn bền hơn và đắt hơn
Kieu Linh
Kieu Linh
Trả lời 14 năm trước
Vành đúc thì thời trang và khoẻ kháơn hơn vành nan hoa. Các bạn nam thường thích đi vành đúc hơn. Nhưng khi bạn phanh xe thì cũng cẩn thận với vành đúc. Nhiều bạn phanh gấp quá mà không đi quen hay bị ngã lắm. Còn Nên mua xe Wave RS hơn. Các hãng xe hiện nay đều đồng loạt tăng giá nhưng Honda thì có nhiều trung tâm uỷ nhiệm về sửa chữa bào hành hơn, xe RS đi dáng cũng đẹp và an toàn.
ngo duc hung
ngo duc hung
Trả lời 14 năm trước
Vành đức và vành nan khác nhau chủ yếu là kiểu dáng. Vành đúc cứng hơn , khỏe hơn và đắt hơn. Vành nan thì êm hơn, mềm nhưng dễ nắn lại. Mình chọn sirious vì máy khỏe, êm, vọt. Hơn nữa mình rất hài lòng về chế độ, cung cách phục vụ của Yamaha.