Máy hút sữa điện đôi Unimom forte có tốt không?

Các mẹ ơi, tình hình là em đang ở tuần thứ 37 rồi. Em chuẩn bị đi sinh. Hiện tại em đang muốn tìm mua 1 máy hút sữa để cho bé nhà em bú sữa mẹ hoàn toàn trong 6 tháng đầu.

Các mẹ cho em hỏi, máy hút sữa điện đôi Unimom forte có tốt không? Em có nên mua máy này không ạ?

Lê Thảo Anh
Lê Thảo Anh
Trả lời 7 năm trước

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy hút sữa điện đôi có giá bình dân thì Unimom forte là sản phẩm bạn có thể tham khảo để lựa chọn. Hiện nay, sản phẩm này được bán với giá từ 1.895.000 đồng, tuy nhiên cũng có những nơi có giá bán cao hơn vì thế bạn nên sử dụng công cụ so sánh giá của vatgia.com để tìm được nơi bán giá rẻ nhất.

Máy hút sữa Unimom forte sử dụng chất liệu an toàn

Máy hút sữa Unimom forte không chứa BPA
Máy hút sữa là vật dụng trực tiếp liên quan đến thức ăn của bé, vì thế cần được làm từ chất liệu an toàn để không ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bé. Máy hút sữa điện đôi Unimom forte được sản xuất từ chất liệu an toàn, không chứa BPA đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế nên các mẹ có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng.

Máy hút sữa Unimom forte có lực hút mạnh

Nhiều mẹ phàn nàn rằng máy hút sữa của họ không đủ mạnh để sữa xuống nhiều và nhanh tuy nhiên họ lại hoàn toàn hài lòng với lực hút của máy hút sữa Unimom forte. Sản phẩm này là máy hút sữa điện đôi nên rất tiện lợi, giúp các mẹ tiết kiệm thời gian hút sữa bằng cách hút 2 bên 1 lúc. Máy có thiết kếphễu mát xa Silicon và chu kỳ hút - nhả - nghỉ như bé bú giúp mẹ có cảm giác êm ái, sữa xuống hiệu quả khi hút. Ngoài ra, bạn có thể thay đổi tốc độ hút sữa dễ dàng với núm điều khiển tốc độ.

Máy hút sữa Unimom forte vận hành êm ái

Một số máy hút sữa bằng điện có tiếng động cơ rất ồn ào khiến mẹ không dám hút sữa khi bé đang ngủ hay hút sữa ban đêm. Điều này rất bất tiện. Máy hút sữa Unimom forte được các mẹ đã sử dụng phản hồi là máy vận hành êm ái, hầu như không có tiếng động vì thế mẹ có thể hút sữa bất cứ lúc nào mà không sợ làm phiền đến những người xung quanh.

Không bị tràn sữa vào ông khí

Sữa tràn vào ống khí trong khi hút là một trong những nguyên nhân gây hỏng động cơ máy. Máy hút sữa Unimom forte có thiết kế ống khí to hơn so với ống khí của một số mẫu máy khác và trang bị van chặn sữa để sữa không tràn vào ống khí giúp các mẹ không phải lo lắng về vấn đề này khi hút sữa. Vì không bị tràn sữa vào nên hầu như bạn không phải vệ sinh ống khí của máy, trừ khi ống khí bị dính bụi, bẩn. Vì thế Unimom forte mang đến cảm giác khá dễ dàng và tiết kiệm thời gian khi vệ sinh máy.

Nhược điểm của máy hút sữa Unimom forte

Nhược điểm của máy hút sữa Unimom forte là chỉ có thể sử dụng khi ở cạnh nguồn điện. Nếu công việc của bạn thường xuyên phải di chuyển thì sản phẩm này không phải là lựa chọn thích hợp. Bạn nên chọn một số loại máy hút sữa sử dụng pin hay sử dụng bộ sạc. Ngoài ra, động cơ của máy hút sữa Unimom forte khá nặng nên máy không cơ động và khá bất tiện khi mang theo ra ngoài.

Máy hút sữa Unimom forte có tốt không?

Tuy có một số nhược điểm nhưng nhìn chung máy hút sữa Unimom forte vẫn được các mẹ đánh giá là dòng máy hút sữa điện đôi có giá bình dân, chất lượng tốt. Chính vì vậy, với tầm giá trên dưới 2 triệu đồng thì Unimom forte là một trong những lựa chọn hàng đầu của các mẹ bỉm sữa.



Trịnh Bảo Nam
Trịnh Bảo Nam
Trả lời 7 năm trước

Riêng mình thì đã từng xài 2 loại: Medela và Unimon, tuy nhiên mình xài cái pump in style advance và unimon điện loại hút 1 bên. Mặc dù Unimon co phiểu matxa nhưng hút đau lắm, và ồn nữa mới sanh xong tậu cái Unimon mà đêm nào cũng nghe nó chạy đến phát bực. Sau đó con bỏ bú hẳn mình chuyển sang dùng thằng Pump In Style hút khỏe êm và không đau mà máy đó lại kích thích được sữa nhiều. Theo mình có ý này nếu có điều kiện hoặc phải hút sữa thường xuyên thì các mẹ nên chọn loại tốt tốt, hút đỡ đau tiết kiệm thời gian mà phải chạy êm nữa.

Hoàng Trùng Khánh
Hoàng Trùng Khánh
Trả lời 7 năm trước

Nếu không đủ tiền chi trả cho máy Medela, các mẹ hoàn toàn có thể yên tâm chọn cho mình 1 chiếc máy điện của thương hiệu Spectra và Unimom – 2 thương hiệu về đồ dùng mẹ và bé hàng đầu đến từ Hàn Quốc. Một chiếc máy vắt sữa đôi đáp ứng đầy đủ nhu cầu tiết kiệm thời gian mát xa, kích sữa, vận hành êm mà giá chỉ chưa bằng 1 chiếc medela swing. Mình không giới thiệu các sản phẩm vắt đơn và vắt tay của 2 hãng này nữa vì theo mình thì với giá cả vô cùng hợp lý thì các mẹ không tội gì mua máy vắt đôi cả, sau khi sinh các mẹ thường rất mệt mỏi, không có nhiều thời gian rảnh, nên việc kì cạch vắt tay hay hút từng bên một sẽ rất bất tiện.

Nhìn chung 2 dòng máy này không có nhiều điểm khác biệt, tùy theo sở thích của các mẹ mà có thể chọn cho mình sản phẩm ưng ý.

Đỗ Ngọc Diệp
Đỗ Ngọc Diệp
Trả lời 7 năm trước

Nhìn chung Unimom Forte có chức năng giống các máy hút sữa khác, được thiết kế gọn gàng, dễ sử dụng, kiểu dáng trang nhã và động cơ êm ái . Khi sử dụng giống như đứa trẻ đang bú nên hút sữa rất nhẹ nhàng êm ái, dễ dàng kích thích nguồn sữa và hút được lượng sữa cần thiết cho bé bú mỗi ngày.


Các mẹ có thể hút hai ngực cùng một lúc, vừa không tốn nhiều thời gian mà vẫ có thể lấy được nhiều sữa cho con mình và kích thích nguồn sữa mẹ. Hai phễu hút sử dụng miếng lót matxa silicon sẽ không gây đau núm vú và hút sữa hiệu quả hơn. Khi sử dụng máy hút sữa Unimom , các mẹ có thể điều chỉnh lực hút của máy theo ý muốn, tạo cảm giác thoải mái nhờ úng dụng công nghệ mới nhất.

Máy hút sữa unimom forte thiết kế đơn giản giúp các mẹ làm quen với các thao tác và nguyên lý hoạt động của máy. Ngoài ra, có thể vệ sinh lau chùi và giữ gìn máy hút sữa lâu dài. Rất dễ tháo lắp, sử dụng, vệ sinh cũng như bảo quản

Máy hút sữa Unimom Forte đạt các tiêu chuẩn quốc tế:

- ISO 9001:2000, ISO 13485:2003,

- Tiêu chuẩn Châu Âu CE (European Conformance),

- Tiêu chuẩn chất lượng an toàn của Mỹ UL (Underwriters Laboratories

Máy hiện được bán trên thì trường với giá hơn 2 triệu. Với những lợi ich mà nó mang lại thì đây đúng là một lựa chọn hữu ích cho các bà mẹ.