Đánh giá chi tiết camera hành trình SJCam 5000 Plus wifi

SJcam 5000 Wifi  là thiết bị được rất nhiều rất nhiều biết đến và sử dụng vì những tính năng và chất lượng của sản phẩm. Chính vì vậy, trong bài viết này vatgia.com sẽ có bài đánh giá chí tiết về camera hành trình SJcam 5000 Wifi để giúp bạn có thể hiểu hơn về sản phẩm.

1.Đập hộp SJCam 5000 Plus

SJCam 5000 Plus có thiết kế phù hợp với đa dạng phân khúc khách hàng, với kiểu dáng thể thao hiện đại, với những thiết kế tinh tế trong từng chi tiết, sản phẩm được rất nhiều đối tượng khách hàng yêu thích. Kích thước tổng thể của sản phẩm đó là 61x42,2x25mm, thêm vào đó máy sở hữu màn hình có kích thước là 1,54 inch. Và cấu hình của thiết bị đẹp mắt, giao diện thiết kế hài hoà. Cổng kết nối đa dạng đó là USB và Micro HDMI. Hơn nữa, để mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất với khả năng lưu trữ được nâng lên tới 32GB.

SJCam 5000 Plus chính hãng uy tín

2.Thông số kỹ thuật chung của SJCam 5000 Plus

SJCam 5000 Plus hoạt động mượt mà trên nền tảng của  chip Ambarella của Mỹ, chính vì vậy mà máu mang đến tốc độ xử lý nhanh, cùng với giao diện hài hòa trên màn hình có kích thước là 1,54 inch. Bên cạnh đó, để giúp máy có được những bức ảnh chất lượng nhất, camera của thiết bị được trang bị cảm biến 16MP, cùng với công nghệ CMOS hình ảnh video  được quay lại sẽ có chất lượng hình ảnh với độ chính xác cao.

3.Tính năng hữu ích, cùng với khả năng kết nối không dây tiện lợi

SJCam 5000 Plus là camera hành trình có khả năng chống nước tốt nhất trong phân khúc các sản phẩm có giá bình dân, Chính vì thế, sản phẩm này cũng được xem là mà gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Với những trang bị đặc biệt chống nước dành cho sản phẩm này, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi lăn ở độ sâu 50 mét dưới nước để quay phim, vì bạn vẫn có thể nhận được những bức hình có chất lượng rất tốt với khả năng chống nước hiệu quả. Bên cạnh đó, để phù hợp cho một chiếc camera hành, vỏ của sản phẩm cũng được thiết kế đặc biệt, hỗ trợ chống va đập tốt. Thêm vào đó, giúp người dùng có thể tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng, nếu bạn muốn theo dõi và kiểm soát thiết bị từ xa bạn có thể kết nối SJCam 5000 Plus với Smartphone thông qua wifi.

Máy ảnh giá tốt

Nhìn chung, sản phẩm này được rất nhiều đánh giá cao về chất lượng , và khả năng kết nối wifi rất hữu ích. Hơn nữa, sẽ có rất nhiều phân khúc khách hàng có thể tiếp cận đến thiết bị này vì mức giá hiện tại của sản phẩm chỉ  khoảng 2.890.000 VNĐ.

Chưa có câu trả lời nào