Huawei 1X sở hữu 4 camera và có thiết kế tuyệt đẹp với ý tưởng của Gurpreet Singh

Mới đây trên trang công nghệ Concept-Phone đã xuất hiện thông tin về ý tưởng thiết kế của Gurpreet Singh cho chiếc smartphone Huawei 1X. Ý tưởng này đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của nhiều người và gây ấn tượng mạnh nếu ý tưởng này được hiện thực hóa. Hãy xem ý tưởng thiết kế đó là gì qua bài viết sau đây của vatgia.com  nhé.

Với những gì mà Huawei đã làm với Mate 10 Lite khi trang bị cho chiếc smartphone này tận 4 camera thì người ta có thể hoàn toàn tin tưởng hãng điện thoại Trung Quốc này có thể làm được nhiều điều hơn thế. Chính vì vậy ý tưởng thiết kế này được rất nhiều người mong muốn Huawei sẽ thực hiện nó và cũng chắc chắn một điều nữa rằng rau khi thiết kế thành công Huawei 1X sẽ trở thành một trong những chiếc smartphone tầm trung sở hữu thiết kế đẹp nhất.

Theo ý tưởng này của Gurpreet Singh thì Huawei 1X sẽ có màn hình gần như chiếm toàn bộ mặt trước và viền màn hình được tối giản một cách tối đa. Nếu nhìn qua mọi người có thể lầm tưởng nó với Samsung Galaxy S9 nhưng thực tế không phải, Huawei không sở hữu các cạnh bo cong và phím vật lý như S9.

Mặt lưng của Huawei 1X khá đặc biệt, được làm bằng chất liệu polycarbonate và được trang bị đến 4 camera nhưng vẫn rất gọn gàng. Một điều cũng rất dễ nhận biết đó là máy không được trang bị cảm biến vân tây nên khả năng rất lớn là máy sẽ được trang bị tính năng nhận diện bằng khuôn mặt hoặc cảm biến vân tay nằm dưới màn hình.

Hi vọng với những thông tin về ý tưởng thiết kế cho Huawei 1X sẽ làm bạn hài lòng và chúng ta hoàn toàn có thể mong chờ thiết kế này sẽ có mặt trong tương lai không xa.

Nguyễn Duy Phương
Nguyễn Duy Phương
Trả lời 6 năm trước
Đến với mặt sau thì dường như mẫu Huawei 1X này sẽ có thân máy siêu mỏng và được làm từ chất liệu polycarbonate chắc chắn. Đặc biệt, máy sẽ có tới 4 camera: 2 camera trước được thiết kế khá nhỏ nằm ở viền trên ở mặt trước và cụm camera sau kép được sắp xếp theo chiều ngang. Ngoài ra, dễ dàng nhận thấy điện thoại này không có máy quét vân tay ở mặt trước và sau nên nhiều khả năng nó sẽ đi kèm với tính năng nhận diện khuôn mặt hoặc có thể là một máy quét vân tay bên dưới màn hình.