Oppo F7 sở hữu thiết kế tai thỏ và cảm biến 25MP.

Vào ngày 9/4 tới đây, chiếc smartphone cao cấp của Oppo- Oppo F7 sẽ được chính thức giới thiệu tại thị trường Ấn Độ. Sản phẩm khá được thu hút bởi những tính năng trang bị, hãy xem F7 có gì nhé!

Như nhiều smartphone hiện nay, sản phẩm cũng sở hữu thiết kế tai thỏ ấn tượng. Cụm tai cũng là vị trí của hệ thống cảm biếc, camera trước và mang đến thiết kế đẹp cho sản phẩm. Về trang bị, điện thoại được trang bị 6,23 inch LCD độ phân giải 2.280 x 1.080 pixels cùng tỷ lệ 19:9.

Camera trước của sản phẩm tạo lên ấn tượng của sản phẩm với độ phân giải 25 MP, khẩu độ f/2.0 và nhiều chế độ làm đẹp khác nhau để cho bạn những bức ảnh đẹp nhất. Ngoài ra, tính năng chụp HDR cũng được trang bị mang đến phép màu cho các bức ảnh của bạn ở mọi điều kiện ánh sáng khác nhau.

Camera của máy cũng được trang bị tính năng thông minh AI cho phép nhận diện đối tượng chụp để đưa ra chế độ làm đẹp phù hợp nhất. Thêm nữa, tính năng chụp hình Vivid và AR Sticker cũng được trang bị làm khả năng chụp hình càng thêm ấn tượng hơn.

Về cấu hình, Oppo F7 sở hữu vi xử lý MediaTek P60 với 8 nhân, RAM với 2 lựa chọn là 4 hoặc 6 GB, ROM cũng có 2 lựa chọn là 64 đến 128 GB. Viên pin trang bị có dung lượng 3.400 mAh cho bạn sử dụng suốt ngày dài.

Điện thoại chạy trên hệ điều hành Android 8.1 Oreo và giao diện tùy biến ColorOS 5.0. Dự kiến, phiên bản RAM 4 GB có giá 21.990 INR (khoảng 7,8 triệu đồng), bản RAM 6 GB có giá 26.990 INR (9,4 triệu đồng). Điện thoại cũng có nhiều phiên bản màu sắc để lựa chọn.

Chưa có câu trả lời nào