Điều gì làm nên sự nổi bật của Vivo V9?

Tiếp nối của smartphone thế hệ dòng V, Vivo đã cho ra mắt mẫu smartphone mới nhất với tên gọi Vivo V9 tại trung tâm hội nghị GEM Center ngày 30/3 vừa qua. Chiếc smartphone này nhanh chóng gây được sự chú ý từ giới công nghệ. Vậy điều gì làm nên sự nổi bật của V9 trước rất nhiều đối thủ như vậy, mời bạn theo dõi thông tin trong bài viết sau đây.

Màn hình

V9 được Vivo trang bị màn hình kích thước lớn lên đến 6,3 inch cùng tỷ lệ lạ 19:9, có lẽ đây cũng là một trong những điều tạo nên sự khác biệt của chiếc điện thoại này trong khi màn hình 18:8 đang rất thịnh hành thì Vivo như đang đi trước thời đại khi trang bị màn hình tỷ lệ 19:9, màn hình này hứa hẹn sẽ là một trong những tỷ lệ hot trong năm nay.

Nếu nhìn qua, sẽ rất nhiều có nhận xét rằng máy có thiết kế khá giống iPhone X đình đám với phần tai thỏ gần như được “copy” y chang. Tuy nhiên khi nhìn kỹ bạn có thể nhận ra rằng V9 đã thiết kế phần notch nhỏ hơn và gọn gàng hơn iPhone X nhờ đó mà diện tích hiển thị mặt trước cũng lớn hơn đáng kể,  sẽ không ảnh hưởng gì nhiều đến trải nghiệm xem của bạn.

Camera

Camera đang được rất nhiều nhà sản xuất quan tâm và cải tiến không ngừng và Vivo cũng nằm trong số đó khi trang bị cho V9 thông số camera thuộc hàng “khủng”. Camera sau được trang bị cụm camera kép có độ phân giải lần lượt là 16MP và 5MP, ngoài ra còn tích hợp thêm nhiều tính năng hiện đại khác để hỗ trợ người dùng trải nghiệm tốt hơn như: công nghệ thông minh nhân tạo AI, các tính năng AI Bokeh Mode, AI HDR,…

Camera trước có độ phân giải lên đến 24 MP giúp bạn có những tấm ảnh selfie tuyệt đẹp nhờ những tính năng tự động làm đẹp AI Face Beauty, AI Selfie Lighting,…

Vivo V9 sẽ được bán với mức giá khoảng 8 triệu đồng, hi vọng những thông tin trên sẽ hữu ích cho bạn.

Nguyen Duy Phuong
Nguyen Duy Phuong
Trả lời 6 năm trước
Mặt sau Vivo V9 được gia công hoàn toàn bằng kim loại, dãy an-ten được thiết kế đơn giản với màu sắc đồng bộ. Chính điểm này giúp thiết bị trở nên liền lạc, quyến rũ hơn nhiều.