Điều gì làm nên sự khác biệt ở iPhone X 2019?

“Ông lớn” Apple đã nhiều lần làm “điên đảo” cộng đồng công nghệ bởi những sản phẩm vượt trội của mình đặc biệt là ở mảng smartphone. Các “thế hệ” iPhone lần lượt ra đời, đời sau thành công vượt trội hơn đời trước cả về thiết kế bên ngoài với cấu hình bên trong. Mới đây, “nhà Táo” vừa trình làng siêu phẩm iPhone X để kỷ niệm 10 năm. Đây có lẽ là một sự kiện lịch sử đáng nhớ của Apple nói riêng và giới công nghệ nói chung với những tính năng đáng kinh ngạc mà siêu phẩm này mang lại. Tuy nhiên, iPhone X 2019 tới đây sẽ có những khác biệt nhất định so với iPhone X phiên bản 2017, cụ thể đó là phần notch.

iPhone X được biết đến là chiếc điện thoại thông minh đầu tiên của Apple trang bị màn hình OLED và công nghệ Face ID.Theo một nguồn tin, Apple đang chuẩn bị kết hợp nhận dạng khuôn mặt và camera trước để làm giảm kích thước hệ thống Face ID, điều này sẽ khiến cho iPhone X 2019 có phần notch mỏng hơn và hẹp hơn. Với những ai chưa hài lòng về phần notch của iPhone X hiện tại thì có thể hoàn toàn mong chờ ở iPhone X 2019 này.

Face ID là công nghệ nhận diện khuôn mặt thay thế hoàn toàn cho Touch ID. Đây là một hệ thống rất phức tạp, muốn vận hành được đòi hỏi phải được trang bị nhiều cảm biến: Camera hồng ngoại, dot projector và flood illuminator.Theo báo cáo ETNews đến từ Hàn Quốc thì chỉ đề cập tới mô-đun nhận dạng khuôn mặt mà không hề chỉ rõ Apple sẽ kết hợp chúng như nào. Điều này đã gây khó hiểu cho nhiều người và vẫn chưa căn cứ để khẳng định chắc chắn, chúng ta hãy cùng kiên nhẫn chờ đợi liệu “nhà Táo” có làm được điều này?

Chúc bạn có một ngày mua sắm vui vẻ cùng vatgia.com!

Chưa có câu trả lời nào