ViVo V9 sản phẩm độc đáo cho năm 2018

Với thiết kế được đánh giá là hợp với xu hướng năm 2018, chiếc điện thoại nhà ViVo cuối cùng cũng trình làng. Dưới đây là bài viết giới thiệu về chiếc điện thoại này.

Thiết kế sáng lạ của Vivo V9

Màn hình được nhà sản xuất thiết kế có độ phân giải Full HD và với hình ảnh sắc nét cùng thời lượng pin được nâng cấp cao hơn nên bạn yên tâm về thời gian sử dụng lâu hơn. Mặc dù có tai thỏ ở viền cạnh giống đặc hình ảnh của chiếc iPhone X.

Vivo V9 có chất lượng hơn hẳn so với các thế hệ điện thoại trước đây. Thiết bị này phiên bản V9 đã có khung vỏ bằng kim loại. Ngoài ra hệ thống camera kép đã được xếp dọc ở góc trên bên trái.

Tính năng mới của Vivo V9

Để vào phần cài đặt nhanh, không còn tốn thời gian như trước, bạn chỉ cần vuốt cảm ứng từ dưới lên. Điều này nhà sản xuất thiết kế giúp bạn dễ dàng thay đổi các ứng dụng. Ngoài ra, với một số thao tác cử chỉ khác nhau khác cũng được thiết kế thông minh.

Trên đây là những thông tin giới thiệu qua về chiếc điện thoại ViVo V9 cực mới, hiện đại với kiểu dáng hợp xu thế năm nay. Hãy theo dõi trang tin của Vatgia.com nhiều hơn để cập nhật nhé.

Chưa có câu trả lời nào