Sony sắp trình làng 2 smartphone cao cấp nhất của hãng.

Sắp tới thương hiệu smartphone đình đám thế giới sẽ cho ra mắt hai phiên bản smartphone cao cấp của mình. Theo chia sẻ thì cả hai mẫu điện thoại cao cấp của hãng dự kiến sẽ có giá rẻ hơn nhiều so với hai siêu phẩm smartphone là Samsung Galaxy S9 và S9+ vừa ra mắt.

Theo chia sẻ của hãng thì chiếc điện thoại Xperia XZ2 là một trong hai sản phẩm smartphone cao cấp nhất của hãng trong giai đoạn đầu năm 2018 này. Dự kiến, XZ sẽ được trang bị màn hình cỡ lớn kích thước 5,7 inch cùng tỷ lệ chia 18:9 hot hiện nay.

Chiếc màn hình của máy cũng sẽ được trang bị lớp kính cường lực Corning Gorilla 5 cao cấp, giúp bảo vệ máy một cách tuyệt vời hơn. Chiếc điện thoại này sẽ được nhà sản xuất trang bị bộ vi xử lý cao cấp nhất của nhà Qualcomm là Snapdragon 845, RAM 4 GB và ROM 64 GB.

Chiếc điện thoại cao cấp thứ hai của hãng mang tên Xperia XZ2 Compact, sản phẩm dự kiến không khác nhiều so với Xperia XZ. Một vài sai khác như, màn hình máy dự kiến nhỏ hơn với kích thước 5 inch cùng độ phân giải Full HD +. Máy cũng được có tấm kính bảo vệ màn hình Gorilla Glass 5.

Khác với nhiều smartphone hiện nay, Sony vẫn duy trì jack cắm tai nghe cho cản hai mẫu smartphone của mình. Cảm biến vân tay trang bị sẽ được đặt ở phía sau của máy. Về giá bán sản phẩm, như đã nói Xperia XZ2 sẽ có giá cao hơn vào khoảng 799 Euro (22,3 triệu đồng), chiếc Xperia XZ2 Compact có giá rẻ hơn, là 599 Euro (16,7 triệu đồng). Vào ngày 6/3 tới cả 2 sẽ được chính thức trình làng.

Chưa có câu trả lời nào