Samsung Galaxy Note 9 sắp được trình làng.

Từ khi mới nhen nhóm phát triển, Samsung Galaxy Note 9 đã có quá nhiều bài viết. Cho đến nay thì thời gian ra mắt sản phẩm cũng không còn xa thì mọi thông tin về sản phẩm dường như cũng đã quá đầy đủ và chi tiết.

 Các thông số kĩ thuật cũng như hình ảnh về sản phẩm cũng đã được hé lộ, mới đây có nguồn tin cho rằng chiếc Galaxy Note 9 này mới nhận được một chức nhận quan trọng từ Ủy ban truyền thông Liên bang Mỹ (FCC). Đây cũng là dấu hiệu báo rằng thời gian ra mắt sản phẩm sắp cận kề.

Theo trang thông tin công nghệ Phonearena cho hay, FCC đã chứng nhận một smartphone có tên mã là SM-N960U của Samsung. Đây có thể là Galaxy Note 9 phiên bản mở khóa, được biết điện thoại sử dụng vi xử lý Snapdragon 845. Đó cũng là thông tin duy nhất được FCC chia sẻ về smartphone.

Trước đây, theo các nguồn tin thì chiếc Galaxy Note 9 này nhiều khả năng sẽ sở hữu thiết kế giống hoàn toàn với Galaxy Note 8. Đây là điều mà Samsung đã làm với Galaxy S9 và S9 Plus khi áp dụng thiết kế của Galaxy S8 mà không có sự thay đổi nào.

Có lẽ một chút khác biệt là cảm biến vân tay sẽ được nằm ở vị trí dưới camera sau của sản phẩm giúp người dùng dễ dàng sử dụng hơn. Vào ngày 9/8 tới đây Samsung sẽ tổ chức sự kiện mang tên “Unpacked” rất có thể đây cũng là thời điểm ra mắt của Note 9 và bút S- Pen.

Một nguồn tin cũng cho hay Note 9 sẽ sở hữu màn hình 6.3 inch, RAM 6 GB và bộ nhớ trong 64 GB hoặc 128 GB. Camera chính có độ phân giải 12 MP và là camera kép. Máy cũng có nhiều phiên bản màu.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật và đưa tới bạn đọc nhưng thông tin mới nhất, đón đọc nhé!

Chưa có câu trả lời nào