Smartphone nào đáng mua nhất trong phân khúc giá rẻ?

Trong sự kiện triển lãm điện thoại di động thế giới thường niên diễn ra hàng năm thì đến với MWC 2018, hãng điện thoại Phần Lan Nokia dã trở lại và giới thiệu đến công chúng trong ngày hội công nghệ này một loạt smartphone mới của mình và gây chú ý trong phân khúc giá rẻ là chiếc Nokia 1 đang là đề cử số 1 cho ngồi vương tầm khúc phổ thông khi sở hữu nhiều ưu điểm mà khó có đối thủ nào có được.

Thiết kế

Với giá rẻ bất ngờ dưới 2 triệu đồng, Nokia 1 sở hữu thiết kế khá trẻ trung và trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các bậc phụ huynh mua điện thoại cho các con hay những bạn sinh viên không có điều kiện. Đặc biệt với chiếc điện thoại trẻ trung gọn gàng này thì nó còn có khả năng thay đổi vỏ máy với hai màu đỏ và xám nhờ khả năng cho phép người dùng tháo ra lắp vào lớp vỏ Xpress-on của sản phẩm.

Cấu hình

Nokia 1 được hoạt động trê nền tảng Android 8.1 Oreo (phiên bản Go), là một hệ điều hàng được thiết kế riêng biệt từ  đội ngũ phát triển phần mềm Google để tối ưu hóa cho các dòng điện thoại có cấu hình không mạnh, hoặc sở hữu bộ RAM dưới mức 1GB. Ngoài ra, máy được trang bị chip xử lý 1.1 GHz, bộ nhớ trong cũng khá lớn là 8 GB.

Với giá bán được dự kiến là chưa tới 2 triệu đồng trong khi máy sở hữu một thiết kế bắt mắt với khả năng thay đổi vỏ linh hoạt, cấu hình khá ổn so với smartphone tầm giá rẻ, Nokia 1 xứng đáng là ông vua mới trong phân khúc smartphone giá rẻ tới đây, cảm ơn bạn đã theo dõi thông tin trên.

Chưa có câu trả lời nào