Smartphone Sony nào đáng mua nhất trong tầm giá 5 triệu?

Mặc dù không có doanh số cao như Apple hay Samsung nhưng Sony vẫn được rất nhiều người ưa thích bởi chất lượng , độ bền cũng như nét độc đáo riêng không lẫn với bất kỳ chiếc điện thoại nào khác trên thị trường. Vậy trong phân khúc tầm trung chiếc điện thoại nào của Sony đáng mua nhất, mời bạn theo dõi trong bài viết sau đây của chúng tôi.

Trong sự kiện CES 2018 vừa qua, Sony trình làng chiếc smartphone tầm trung có tên gọi là Sony Xperia L2 và đây cũng chính là chiếc điện thoại đáng mua nhất trong phân khúc tầm trung bởi nó nó sở hữu rất nhiều ưu điểm, đặc biệt là về camera, màn hình lớn và thời lượng pin.

Camera

Camera selfie là tính năng được Sony đầu tư rất nhiều trên Xperia L2, có khả năng chụp ảnh sắc nét, tái tạo màu sắc chân thực mà còn có chế độ góc siêu rộng 120 độ. Camera được tích hợp hai chế độ camera góc rộng cho bạn chụp nhóm và camera góc hẹp cho bạn chụp những bức ảnh selfie bản thân.

Camera chính có độ phân giải lên đến 13 MP khẩu độ f/2.0 và ống kính cảm biến lớn 1/3,06 inch. Sony nổi tiếng là chuyên gia trong lĩnh vực nhiếp ảnh nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng ảnh chụp của Sony

Màn hình

Không chỉ nổi tiếng trong lĩnh vực máy ảnh mà hãng còn nổi tiếng cả trong lĩnh vực TV chính vì vậy Xperia L2 cũng được thừa hưởng một màn hình sắc nét với kích thước 5,5 inch.

Trong tầm giá 5 triệu đồng khó có chiếc điện thoại nào có những tính năng như Sony Xperia L2, đây xứng đáng là chiếc điện thoại tầm trung đáng sở hữu nhất của Sony, cảm ơn bạn đã theo dõi thông tin trên.

Chưa có câu trả lời nào