Top smartphone dưới 10 triệu nên mua đầu năm

Trong phân khúc smartphone tầm trung, cụ thể tầm giá từ 9 – 10 triệu đồng có không ít sản phẩm đến từ các thương hiệu khác nhau, tuy nhiên, có 3 sản phẩm cực lý tưởng mà không thể không nhắc tới, cùng vatgia.com liệt kê những “chiến binh” này nhé!

Điện thoại Nokia 8

Chiếc điện thoại cao cấp nhất của Nokia chính là Nokia 8 với mức giá đã được giảm còn 9,9 triệu đồng tại các đại lý bán lẻ. Trang bị màn hình QuaHD 5.3 inch, camera kép phía sau chụp ảnh xóa phông ảo diệu, vi xử lí Snapdragon 835 mạnh nhất hiện nay, RAM 4GB, pin 3090 mAh hỗ trợ tính năng sạc nhanh, trên nền tảng Android 7.1.

Điện thoại Sony Xperia XZ

Mẫu flagship nhà Sony này đã ra mắt được 1 năm với điểm nhấn trong thiết kế là chất liệu vỏ kim loại vuông vức cao cấp, sang trọng, camera 23MP cực sắc nét, tính năng cảm biến vân tay, hỗ trợ chống nước và bộ vi xử lý Snapdragon 820 mạnh mẽ nhất lúc bấy giờ. Ngoại trừ điểm yếu về pin dung lượng chỉ 2900 mAh và bộ nhớ RAM 3GB thì Xperia XZ vẫn khiến nhiều người không khỏi thích thú với mức giá chưa tới 10 triệu đồng.

Điện thoại OPPO F5

Oppo sinh ra là để dành cho các tín đồ mê selfie, chiếc Oppo F5 cũng sở hữu những thế mạnh về camera, camera selfie 20 MP tích hợp trí thông minh nhân tạo với tính năng tự nhận diện sắc đẹp, tự động điều chỉnh mức độ mịn, sáng cho da mang đến bức ảnh selfie đẹp tự nhiên nhất có thể. Ngoài ra, chiếc smartphone dưới 10 triệu này còn sở hữu bộ nhớ khủng RAM 6GB đi kèm thẻ nhớ SD cho khả năng lưu trữ không giới hạn.

OPPO F5 sở hữu màn hình 6 inch FullHD, viền mỏng, bộ vi xử lý MediaTek Helio P23, ROM 64GB, dung lượng pin 3200 mAh.

Thiết kế đẹp, dẫn đầu xu hướng cùng cấu hình mạnh mẽ, nhiều tính năng cao cấp, 3 chiếc điện thoại trên được xem là lý tưởng nhất trong phân khúc tầm trung mà bạn nên cân nhắc lựa chọn.

Chưa có câu trả lời nào