Sony XA1 Plus – Bản nâng cấp "ngon - bổ - rẻ" đến từ Sony

Sau khi ra mắt 2 dòng smartphone là XA1 và XA1 Ultra cách đây không lâu, Sony nay tiếp tục trình làng sản phẩm mới của mình, một phiên bản nâng cấp đáng kể cho dòng sản phẩm nói trên – XA1 Plus

Thiết kế trẻ trung, hiện đại

Kích thước của Xperia XA1 Plus vượt hơn hẳn so với thiết kế nguyên bản, cụ thể là dài hơn 10mm, rộng hơ 8mm và dày hơn 0.7mm. Trong khi phần khung sử dụng chất liệu kim loại, phần lưng của sản phẩm lại dùng vật liệu nhựa đặc biệt giúp chống bám vân tay, nhưng không vì thế làm sản phẩm trở nên bớt sang trọng.

Phiên bản mới XA1 Plus cũng được Sony bổ sung thêm nhiều màu sắc, giúp khách hàng dễ dàng chọn cho mình sản phẩm ưng ý.

Với thiết kế hai cạnh trên dưới được làm mỏng, vát cong mềm mại, XA1 Plus trở nên thanh thoát hơn rất nhiều so với trọng lượng thực 46g của nó

Ngoài ra, sản phẩm được tích hợp khóa vân tay, tiện lợi trong việc khóa – mở máy cho người dùng.

 

Khả năng hiển thị tốt

Không khó để thấy sự ưu ái của Sony cho bản nâng cấp này. Hơn hẳn màn hình hiển thị của XA1, chiếc smartphone mới này sở hữu màn hình IPS LCD 5.5 inch với độ phân giải 1080 x 1920 px. Cùng mật độ điểm 401ppi, sản phẩm đem đến cho khách hàng trải nghiệm sử dụng thoải mái với phần cảm ứng nhạy, phần hình ảnh sống động.

Một điểm trừ cho máy là khả năng hiển thị dưới ánh sáng mặt trời còn khá yếu.

Pin

Đặc biệt hơn những dòng sản phẩm khác cùng hãng, XA1 Plus được trang bị viên pin 3430 mAh. Điều này nâng thời gian đàm thoại 3G của chiếc smartphone này lên tới 23 giờ liên tục, thời gian truy cập web lên 15,5 giờ.

Sản phẩm còn được bổ sung công nghệ sạc nhanh giúp sạc đầy 70% pin chỉ trong vòng 20 phút, một điều mà không ít khách hàng mong muốn ở chiếc điện thoại của mình.

Cấu hình và hiệu năng đáng tiền

Bên cạnh việc giữ nguyên bộ nhớ trong 32GB, Sony đã nâng cấp dung lượng RAM cho bản cải tiến này lên 4GB. Chạy trên giao diện hệ điều hành Android 7.0 Nougat dễ sử dụng, song, người dùng có thể nâng cấp lên Android 8.0 nếu muốn.

Điểm xử lý đa nhân, đơn nhân của XA1 Plus tương đối cao so với dòng smartphne khác, đảm bảo tốc độ xử lý mượt, không giật lag.

 

Hiện nay, sản phẩm có giá chính hãng là 6.490.000 đồng, chỉ đắt hơn XA1 700.000 đồng. Nếu bạn đang tìm cho mình một chiếc smartphone có thời gian sử dụng lâu bền, sở hữu màn hình to thì đây chính là một phương án tuyệt vời không thể bỏ qua!

Chưa có câu trả lời nào