Siêu phẩm thiết kế của Sony Xperia XA1 giá rẻ không ngờ ?

Một sản phẩm đang được cộng đồng chào đón tương đối nồng nhiệt thời điểm hiện tại là Xperia XA1. Hãy cùng Vatgia tìm hiểu đâu là lý do khiến người mua chú ý sản phẩm này đến vậy. 

 

Sở hữu một mức giá cực kì thân thiện khi chưa lên tới 6 triệu vnđ cùng thiết kế sang trọng và các đường nét tinh tế không thua kém gì flagship Xperia XZ, cùng với đó là sự chủ động hạ giá sản phẩm từ các nhà phân phối trên thị trường như Vagia,... đang hứa hẹn khiến XA1 trở thành sản phẩm rất hot trong thời gian tới.

 

Thông tin chi tiết từ phía một số cửa hàng bán lẻ cho biết khách hàng chỉ cần phải bỏ ra 5.490.000 vnđ để sở hữu sản phẩm Xperia XA1 thay vì mức giá 5.990.000 vnđ như trước kia hoặc mua trực tiếp trong siêu thị. Chương trình khuyến mại hấp dẫn này sẽ kéo dài đến ngày 28/9/2017 Sản phẩm Xperia XA1 đã tạo được những ấn tượng rất tích cực và tạo lên làn sóng khá mạnh mẽ trong cộng đồng thích chụt hình bằng smartphone khi sở hữu đèn LED Flas kèm theo camera sau lên tới 23 MP và camera trước góc rộng 8 MP. Máy có cấu hình chi tiết gồm ROM 32 GB, RAM 3 GB, sử dụng android 7.0 và vi xử lý Helio P20.

Ngoài ra, XA1 còn trang bị công nghệ âm thanh Dolby Audio, pin 2.300 mAh cùng cổng USB Type-C và công nghệ bảo mật bằng nhận diện khuôn mặt.  

Chưa có câu trả lời nào