Mách bạn cách trang trí tường nhà cực xinh đón tết

Thời điểm gần Tết khi mà bạn đang phải đau đầu vì chưa biết trang trí căn nhà của mình thế nào cho đẹp nhất để có thể đón Tết. Bên cạnh các trang trí về lồng đèn, cá chép, tiền vàng, hoa đào, ho mai,... thì nhiều ngừoi lựa chọn cách trang trí đơn giản cực xinh mà có thể để cả năm đều đẹp mắt. Mách bạn cách trang trí nhà cực xinh nhé.

Khung ảnh treo tường nghệ thuật:

 

- Với các khung gỗ hình chữ nhật thì bạn có thể làm thành các khung ảnh treo tường. Với những bức ảnh gia đình, vật nuôi,... khiến cả nhà tự hào. Sau đó cố định những khung ảnh này lại thành các trật tự nhất định để tạo được các góc nhìn ấn tượng nhất.

Treo thảm lên tường:

- Sử dụng vài chiếc đinh cùng với 1 chiếc búa hoặc đồ có thể đóng tường là bạn có thể cố định tấm thảm với họa tiết cực lạ mắt lên tường rồi. Sau đó cùng tận hưởng không gian khác biệt sau khi treo thảm lên nhé. Vốn dĩ trông chúng đã đẹp sẵn rồi vậy mà treo lên thì như 1 bức tranh không hề tốn kém tiền để đóng khung.

Trang trí tường bằng nền Vinyl xinh

- Bạn nên chọn các tấm nền có họa tiết phù hợp, sau đó chọn kích cỡ để cắt bỏ phần thừa. Việc cuối cùng là dán chúng lên tường để tận hưởng không gian thôi.

Trên đây mách bạn 4 cách để có thể trang trí tường nhà mình thật xinh đẹp đón Tếtvui vẻ. Hãy cập nhật thêm bài viết từ chúng tôi nhé.

Chưa có câu trả lời nào