Chọn smartphone dưới 10 triệu đồng, đây những lựa chọn đáng giá nhất.

Bạn đang có 5-10 triệu đồng và dự định mua cho mình một chiếc smartphone với tầm gia ấy nhưng chưa biết chọn sản phẩm nào. Đừng lo, hãy tham khảo bài viết dưới đây để tìm ra những sự lựa chọ ưng ý nhất nhé!

Samsung Galaxy J7+ ( 8.7 triệu đồng)

Samsung Galaxy J7+ sở hữu thiết kế kim kim loại nguyên khối cao cấp đem đến cho sản phẩm sự sang trọng, chắc chắn khi cầm và sử dụng điện thoại. Samsung Galaxy J7+ cũng gây ấn tượng khi được trang bị hệ thống camera kép đem đến cho bạn những bức hình cực đẹp với độ nét cực cao. Ngoải ra, Samsung cũng trang bị cho camera của chiếc Galaxy J7+ tính năng chụp xóa phông Live Focus và hiệu ứng làm mờ hậu cảnh trong khi chụp để những bức hình có tính thẩm mĩ cao.

Bộ đôi camera kép có độ phân giải là 13 MP và 5 MP, camera có độ phân giải 5 MP cũng tích hợp chụp xóa phông và hỗ trợ chụp trong tối hiệu quả. Camera trước có độ phân giải 16 MP. Về cấu hình, Samsung Galaxy J7+ có vi xử lý 8 nhân giúp hiệu suất tăng cao và khả năng tiết kiệm pin cực cao, RAM 4GB và ROM 32 GB.

OPPO F5 6GB ( 9 triệu đồng)

OPPO F5 6GB sở hữu khả năng selfie đẳng cấp cùng thiết kế màn hình tràn viền sang trọng. OPPO F5 6GB có vi xử lý 8 nhân, ROM 64 GB. Ngoài ra, máy cũng được trang bị hệ thống bảo mật bằng vân tay tốt nhất hiện nay với tốc độ nhận biết cực nhanh và chính xác.

Sony Xperia XA1 Ultra ( 8.5 triệu đồng)

Sony Xperia XA1 Ultra sở hữu thiết kế siêu mỏng với màn hình Full HD 6 inch tích hợp tấm nền IPS vì vậy điện thoại khá nhẹ và nhỏ gọn nên dễ dàng sử dụng bằng một tay. Về cấu hình, máy trang bị vi xử lý Mediatek Helio P20, RAM 4GB và ROM 64GB, chạy trên hệ điều hành Android 7.0. Về camera, máy trang bị camera sau độ phân giả 23MP và camera trước độ phân giải 16MP thỏa sức selfie.

Vivo V7+ (7.8 triệu đồng)

Vivo V7+ sở hữu thiết kế màn hình viền siêu mỏng sang trọng cùng camera trước độ phân giải 24MP . Máy trang bị màn hình IPS LCD HD kích thước 6 inch cùng vi xử lý Qualcomm Snapdragon 450 có 8 nhân, RAM 4 GB và ROM 64 GB.

Samsung A5 2017 (7.8 triệu đồng)

Samsung Galaxy A5 2017  sở hữu thiết kế vỏ kim loại cao cấp cùng 2 mặt kính cong tạo sang trọng và tinh tế. Máy còn có màn hình cong Super Amoled kích thước 5.2 inch cho bạn thao tác. Máy được trang bị bộ vi xử lý Exynos 7880, RAM 3GB và ROM 32GB. Về camera, camera selfie và camera chính cùng là 16MP và khẩu độ f1.9.

Qua những thông tin mình vừa đưa ra hy vọng bạn đã có những lựa chọn cho mình. Chúc bạn may mắn!

Chưa có câu trả lời nào