Với 7 triệu đồng, những dòng smartphone nào sẽ là sự lựa chọn hợp lý nhất?

Với tầm giá khoảng 7 triệu, có rất nhiều lựa chọn tốt cho một smartphone với nhiều lựa chọn về thiết kế, cấu hình, cùng các tính năng như camera kép, selfie hay thời lượng pin cao.

Galaxy J7 Pro

Đầu tiên, Samsung Galaxy J7 Pro là cái tên vô cùng sáng giá trong tầm giá 7 triệu, trong cùng phân khúc ấy, có thể khẳng định rằng, rất hiếm có thể tìm được một mẫu smartphone nào mà hoàn thiện cả về thiết kế cùng những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng như sản phẩm của Samsung.

Galaxy J7 Pro trang bị 13MP với ống kính f/1.7, đây cũng là smartphone có khẩu độ lớn nhất hiện nay. Máy chạy trên hệ điều hành Android 7.0, có giao diện giống Galaxy S8, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB, pin 3.600 mAh.

 

Oppo F3

Oppo F3 là dòng smartphone chủ lực của Oppo và cũng nằm trong tầm giá 7 triệu, luôn nằm trong top những sản phẩm bán chạy nhất trong nhiều tháng liên tiếp. Oppo F3 được trang bị cụm camera selfie kép cực ấn tượng gồm ống kính 16 MP khẩu độ f/2.0 và ống kính góc rộng 8 MP cho góc chụp lên đến 120 độ. Ngoài phiên bản thần tượng, hãng sản xuất này cũng cho ra phiên bản màu đỏ trên thị trường.

 

 

Sony Xperia XA Ultra

Đây được đánh giá là phablet sáng giá nhất trong dòng 7 triệu và smartphone tầm trung đẹp nhất hiện nay. Sony Xperia XA Ultra mang thiết kế vuông vức, đậm phong cách Sony. Ấn tượng với viền màn hình siêu mỏng, màn hình IPS 6 inch, độ phân giải Full HD. Máy sử dụng chip Helio P10, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 16 GB, pin 2.700 mAh.

 

 

HTC Desire 10 Pro 

Thương hiệu Đài Loan mang nhiều nét đổi mới về thiết kế, mềm mại và bắt mắt hơn các phiên bản cũ. Smartphone có màn hình 5,5 inch, Full HD. Desire 10 Pro sử dụng chip MTK Helio P10, với , RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB. Ấn tượng nhất có lẽ là cụm máy ảnh 20 MP với những công nghệ hiện đại như chống rung quang học, lấy nét bằng laser.

 

Motorola Moto M 

Smartphone này lại không quá nổi bật về thiết kế, mà được tập trung vào các trang bị như màn hình 5,5 inch, độ phân giải Full HD, được cài đặt sẵn Android 6.0 trên nền tảng Android 4.0, cùng chip chip Helio P15, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB, và dung lượng pin 3.050 mAh. Motorola Moto M trang bị 2 camera với máy máy ảnh chính 16 MP, máy ảnh phụ 8 MP.

Chưa có câu trả lời nào