Instant Apps: không cần cài vẫn dùng được sắp có mặt tại Việt Nam?

Mới đây, Google đã chính thức phát hành Insant Apps cho phép dùng thử ứng dụng mà không cần cài đặt trên các Smartphone Android, và người dùng Việt Nam sẽ được trải nhiệm trong thời gian không xa.

Trước khi phát hành, Google đã giới thiệu Instant Apps lần đầu tiên tại sự kiện Google I/O cho các nhà phát triển vào tháng 5/2016. Dự án này chính thức đi vào hoạt động và đầu năm nay, và do khá mới nên mới chỉ hoạt động đối với một số ứng dụng phổ biến mà thôi.

Instant Apps là tính năng dành riêg cho người dùng Android do Google phát triển, cho phép họ dùng thử các ứng dụng trước khi đưa ra quyết định tải về hay mua chúng. Dự kiến, điều này sẽ giúp các khách hàng có quyết định tốt hơn, đặc biệt là với những ứng dụng mất phí.

Cùng với đó, nhiều sự thay đổi lớn nhỏ trong khi ứng dụng Play Store cũng được Google công bố, tuy nhiên tính năng nổi bật nhất là Instant Apps. Và mặc dù đã chính thức được đưa ra thị trường, tính năng này vẫn bị giới hạn trong một vài khu vực và Việt Nam sẽ phải đợi một thời gian tới mới có thể sử dụng.

Trong lúc chờ đợi, vatgia.com xin giới thiệu đến các bạn một vài dòng điện thoại Android chuẩn bị có tính năng Instant Apps này: Galaxy J7 Prime, Oppo R11, Zenfone 3 Max...

Chưa có câu trả lời nào