Asus Zenfone 4 Pro cấu hình mạnh sắp có mặt tại Việt Nam?

Thừa kế vẻ bóng bẩy từ Zenfone 3, thế hệ Zenfone 4 sở hữu cấu trúc kim loại kết hợp 2 mặt kính cường lực với cạnh và góc bo tròn được cách điệu bằng đường cắt kim cương rất hoàn hảo.

Những điểm khác biệt lớn của thế hệ Zenfone 4 đó là được trang bị cụm camera kép thiết kế lồi, camera chính sở hữu ống kính có độ phân giải 16MP và camera selfie được thiết kế chuyên chụp chân dung được hỗ trợ các tính năng như chống 4 trục và chống rung quang học OIS.

Với màn hình full HD 5,5 inch và tấm nền AMOLED kính còn 2,5D ngoài ra thiết kế này còn được trang bị cảm biến vân tay và hệ thống điều hướng cảm ứng vào vị trí của nút Home.

Asus muốn tiến sâu vào thị trường di động cao cấp nên đã sử dụng cấu hình mạnh cho các thiết Zenfone của mình và Zenfone 4 cũng không ngoại lệ. Thiết bị này sở hữu chip Snapdragon 835 mà Galaxy S8 đang sử dụng. Các thông kỹ thuật đầy đủ của thiết kế này như sau: card đồ họa Adreno 540, RAM 6GB, ROM 64GB có hỗ trợ thẻ nhớ ngoài sử dụng viên pin 3.600mAh chạy trên nền tảng Android 7.1 có phần nhỉnh hơn Galaxy S8.

Theo thông tin cập nhật mới nhất, thiết bị này đã được bán ra thị trường nôi địa và một số quốc gia phát triển khác nhưng thời điểm chính thức bán tại Việt Nam thì chưa có lịch trình nào từ phía Asus.

 

Chưa có câu trả lời nào