Bạn thấy chiếc iphone nào hợp với mình nhất?

Hiện nay, trên thị trường công nghệ có rất nhiều sản phẩm smartphone Android, nhưng các sản phẩm này rất dễ bị lỗi thời, vì càng ngày càng được nâng cấp các siêu phẩm khác. Riêng iphone, dù có rất nhiều mẫu mã thịnh hành nhưng những iphone cũ vẫn có chỗ đứng riêng của mình. Ví dụ như iphone 4s ra mắt cách đây 6 năm, với những người trung tuổi, sinh viên chưa có khả năng dùng iphone cao cấp thì họ lựa chọn iphone 4s với giá cả hợp lý. Còn bạn có thể gặp bất cứ nơi đâu iphone 5s, iphone6.

Vì vậy, bạn có thể lựa chọn dùng iphone để điện thoại của mình không bị lỗi thời. Hiện nay thì có 5 sản phẩm iphone được ưa thích: iPhone 7, iPhone 7 Plus, iPhone 8, iPhone 8 Plus, iPhone X. Bạn cùng chúng tôi so sánh các sản phẩm này để đưa ra lựa chọn phù hợp với mình nhé.

Lựa chọn chiếc điện thoại nhỏ gọn

Với thiết kế nhỏ gọn thì iphone 7, iphone 8 và iphone X chính là những lựa chọn phù hợp. Hai sản phẩm iphone 7, 8 được Apple thiết kế màn hình 4,7 inch, trong khi đó iphone X ;là 5,99 inch nhưng nhờ vào thiết kế viền màn hình mỏng thì so với iphone 8 sản phẩm này cũng tương tự. Nhưng giá của iphone X chênh rất cao so với 2 sản phẩm còn lại.

Lựa chọn màn hình kích thước lớn và dung lượng pin cao 

Để có những trải nghiệm trên màn hình lớn thì bạn nên chọn iphone 7 plus, iphone 8 plus hay iphone X. Bên cạnh màn hình lớn thì đi kèm với dung lượng pin rất tốt. Nhưng giá của các sản phẩm nay cũng là điều bạn nên quan tâm.

Lựa chọn iPhone hiệu năng mạnh giá tốt 

IPhone 7, iPhone 7 Plus, iPhone 8, iPhone 8 Plus, iPhone X đều là những sản phẩm có hiệ hẩm mạnh, có thể sử dụng lâu dài mà giá cả lại hợp lý. Như trên iphone 8 plus, hay iphone X thì chip Apple A11 Bionic cũng được sử dụng trên iphone 8.

Lựa chọn camera

Camera kép là tính năng chụp ảnh cực chất. Nếu bạn muốn lựa chọn loại camera này thì chúng được trang bị cho iphone 7 plus, iphone 8plus, iphone X. Điểm đặc biệt của thế hệ iphone X chính là trên cụm camera này có chống rung quang học.

Lựa chọn iphone khác biệt, cao cấp

Những thông tin vừa qua, chắc hẳn bạn cũng biết được iphone X chính là sự khác biệt, mới mẻ mà Apple mang đến trong thời gian này. Khác biệt đặc trưng đó là iphone X đã bỏ đi nút home vật lý mà từ trước đến nay iphone sử dụng thay vào đó là tính năng Face ID - nhận diện khuôn mặt. Ngoài ra trên iphone X có nhiều tính năng mới, có thể gọi đây là siêu phẩm toàn năng.

 

Chưa có câu trả lời nào