Sử dụng tính năng trên iPhone mà không cần Jaibreak ?

Một trong những điều khiến người dùng IOS khá phiền lòng là đây là hệ điều hành đóng, nó không cho phép người dùng tối ưu hóa bằng cách can thiệp sâu vào hệ thống, vậy nên rất khó để tăng cường bảo mật, nâng cấp sự ổn định hay tính mượt mà của thiết bị sử dụng. Thế nên Jaibreak là lựa chọn bắt buộc nếu như người dùng muốn tùy biến giao diện của hệ điều hành.

Để Jaibreak được hệ điều hành sẽ khiến thiết bị không thể update lên các phiên bản mới thông qua OTA sau khi đã can thiệp sâu vào hệ thống, vì vậy sẽ làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng bảo mật. Vậy có cách nào không cần jailbreak mà vẫn có thể có được những Icon không có trên không ứng dụng của iPhone ?

Mới đây, một dịch vụ trực tuyến với tên gọi MICON được một nhóm lập trình viên Việt Nam lập lên nhằm hỗ trợ người dùng IOS có được những icon mong muốn mà không cần phải Jaibreak. Để sử dụng ứng dụng độc đáo này, các bạn làm theo các bước hướng dẫn hình ảnh dưới đây:

Khở động Safari trên thiết bị của bạn, truy cập “micon.io” trên thanh công cụ tìm kiếm rồi ấn “Tạo Micon”.

Icon của ứng dụng sẽ hiện lên màn hình chính của thiết bị sau khi hoàn thành, khi bấm vào, các chức năng của ứng dụng sẽ khởi động, ứng dụng cũng chạy được trên Androi.

.

 

Chưa có câu trả lời nào