Tính năng sạc không dây trên iphone X sẽ ảnh hưởng đến thẻ tín dụng

Ngoài những tiện lợi mà tính năng sạc không dây đem lại cho iphone thì vẫn có một số nhược điểm như khả năng làm hỏng thẻ tín dụng của người dùng.

Không chỉ có iphone X mà cả trên iphone 8 hay những smartphone khác sử dụng tính năng sạc không dây thì thẻ tín dụng của người dùng có thể bị hỏng trong quá trình sạc không dây mà thẻ lại được đặt giữa đế sạc và mặt lưng điện thoại, điều này cũng đã được Apple xác nhận.

Đến đây, chắc hẳn nhiều người sẽ đặt ra câu hỏi, thẻ tín dụng tại sao lại bị đặt giữa đế sạc và mặt lưng điện thoại? Và tại sao lại đề cập đến vấn đề này khi iphone X mới ra mắt trong khi đó bất kỳ smartphone nào trang bị tính năng sạc không dây đều gặp phải tình huống này?

Hiện nay, smartphone phổ biến nhất có lẽ là iphone, nên chúng cũng có nhiều phụ kiện đi kèm như ốp lưng. Một trong số đó có loại ốp ví rất tiện lợi, loại này cho phép người dùng có thể để điện thoại, các loại thẻ cũng như giấy tờ khi đi ra ngoài. Loại ốp này cũng đang rất được thịnh hành.

Vì thế mà trên trang hỏi đáp iphone, Apple đã có khuyến cáo rằng, để sạc iphone thì tính năng sạc không dây phải dùng điện từ, vì thế mà giữa đế sạc và mặt lưng iphone không nên để bất kỳ thứ gì. Khi có đồ vật nằm giữa không những hiệu suất sạc bị giảm mà đồ vật đó cũng bị hư hỏng.

Bên cạnh ốp ví, iphone cũng có rất nhiều loại ốp khác, bạn tham khảo ngay link sau nhé

https://www.vatgia.com/home/%E1%BB%91p+l%C6%B0ng+iphone.spvg

 

 

Chưa có câu trả lời nào