Những lý do khiến OPPO F3 phiên bản màu đỏ trở thành ‘cơn sốt’ trong giới trẻ?

 OPPO F3 phiên bản màu đỏ đang trở thành một hiện tượng trong giới trẻ. Chúng ta hãy cùng đi tìm lý do tại sao nhé!

Màu đỏ với thông điệp ấn tượng

Với phiên bản này, Oppo F3 muốn truyền đến mọi người một thông điệp là “Đỏ đam mê, Say nhiệt huyết”. Sắc đỏ luôn mang lại một sự trẻ trung và tràn đầy năng lượng vì thế Oppo mong muốn với sản phẩm này của mình họ có thể truyền đến người trẻ một nguồn cảm hứng và truyền những nguồn năng lượng tích cực nhất đến khách hàng của mình.

Những lý do khiến OPPO F3 phiên bản màu đỏ trở thành ‘cơn sốt’ trong giới trẻ - ảnh 4

 

Oppo F3 đỏ sở hữu cấu hình mạnh mẽ thách thức mọi đối thủ

Dù chỉ nằm ở phân khúc tầm trung nhưng những gì OPPO F3 phiên bản màu đỏ mang lại không thua kém bất kì sản phẩm cao cấp nào.  Với thiết kế kim loại nguyên khối, sử dụng con chip xử lý 8 nhân, RAM 4 GB, ROM 64 GB, viên pin dung lượng lớn 3.200 mAh, OPPO F3 có thể làm hài lòng bất cứ khách hàng nào.

 

Chuyên gia selfie với camera selfie kép

Là một sản phẩm của Oppo vì thế đây là một tính năng không thể thiếu trong chiếc Oppo F3 đỏ thời thượng. Camera selfie kép bao gồm một camera góc rộng 120 độ và một camera với tính năng làm đẹp cá nhân sẵn sàng cho ra bất cứ một hình ảnh đẹp lung linh nào.

 Máy sở hữu camera selfie kép với một camera góc rộng 120 độ và một camera làm đẹp cá nhân

 Sử dụng hệ điều hành Color OS giúp người dùng có những trải nghiệm mới lạ

Với hệ điều hành này, không phải ở smartphone của thương hiệu nào cũng có. Chỉ có ở trên chiếc điện thoại Oppo F3 này bạn mới có cơ hội trải nghiệm những tính năng như dùng cử chỉ để tắt màn hình, chạm 2 lần để mở khóa, kích hoạt nhanh camera bằng cách vẽ vòng tròn hay vẽ chữ V để mở đèn flash.... cùng với đó là khả năng cảm biến vân tay hiện đại khi sử dụng.

Ưu đãi hấp dẫn khi mua với số lượng giới hạn

OPPO F3 phiên bản màu đỏ mang trong mình thông điệp “Đỏ đam mê, Say nhiệt huyết”

Nhiều người quan niệm rằng màu đỏ là màu của sự may mắn và khi sử dụng một sản phẩm smartphone màu đỏ chắc chắn sẽ mang lại nhiều cảm giác mới lạ. Ngay từ bây giờ hãy đặt mua ngay một chiếc Oppo F3 phiên bản đỏ giới hạn để có cơ hội sở hữu những phần quà may mắn từ nhà sản xuất.

 


 

Chưa có câu trả lời nào