Apple ra mắt phiên bản iPhone X màu đỏ rực rỡ.

Mới đây, chiếc iPhone X phiên bản màu đã được Apple cho giới thiệu đến thị trường. Đúng như đã hứa, vào thán 3/ 2018 Apple ra mắt chiếc iPhone X màu đỏ rực rỡ, đây là lần đầu tiên hãng giới thiệu chiếc iPhone với tông rực rỡ như vậy.

Có lẽ chúng ta không còn quá xa lạ với siêu phẩm iPhone X mà Apple mới ra mắt gần đây. Chiếc iPhone ngay từ khi rò rỉ thông tin đã thu hút sự chú ý của dư luận và truyền thông quốc tế. Vì vậy, phiên bản màu mới này của sản phẩm ngay lập tức cũng gây lên một sự chú ý không hề nhỏ của người hâm mộ.

Chiếc iPhone mới được đính kèm dòng chữ (PRODUCT) Red, đây là dòng chữ đại diện cho tổ chức từ thiện cho các nạn nhân HIV. Và rất có thể màu sắc này sẽ trở thành màu sắc smartphone hot trong năm nay.

Màu đỏ vốn là màu thu hút sự chú ý của người nhìn và cũng như các phiên bản màu đỏ của nhiều thế hệ iPhone khác, phiên bản (PRODUCT) RED của iPhone X đã thể hiện được sự nổi bật của màu đỏ rực này. Máy cũng sở hữu khung viền thép với tông màu đỏ là chủ đạo cho màu máy, mặt lưng là mặt kính bóng bẩy. 

Hiện theo các nguồn tin thì Apple sẽ cho ra mắt phiên bản này trong sự kiện giáo dục ở Chicago vào 28/3/ 2018 tức là hôm nay. Ở sự kiện này, Apple cũng dự kiến ra mắt chiếc iPad giá rẻ của mình.

Về iPhone X sở hữu nhiều tính năng và trang bị cao cấp nhất hiện nay. Hiện nay iPhone X có 2 phiên bản màu là đen và trắng. Có thể trong năm tới, Apple sẽ trình làng thêm nhiều phiên bản cho chiếc iPhone X này. Thật thú vị phải không.

Chưa có câu trả lời nào