Các bạn tư vấn giúp chọn ĐT IP4S or Lumina 920 or Sony ion (T,P) or HTC One?

Mình đang có ~15tr định mua đt nào thì tốt nhất (hơi thích Lumina 920:)? Nhu cầu sử dụng đa dạng, nhiều chức năng lắm (cả giải trí + công việc) nên các bạn có kinh nghiệm sử dụng máy nào rồi thì chia sẻ cho biết với! Cám ơn rất nhiều!!

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Nên mua iPhone 4s hoặc đợi iPhone 5

Nói thật là Lumia 920 còn viển vông lắm. Thứ nhất là WP8, Microsoft hầu như là làm lại từ đâu chứ không dựa trên WP7, thành công đến đâu vẫn còn là một dấu hỏi lớn. Thứ hai là WP kho app vẫn còn hạn chế, hỗ trợ tiếng việt còn kém (vẫn chưa có bàn phím tiếng Việt cho ngon lành)

HTC và Sony nói thật vẫn là cửa dưới so với Samsung, và càng ngày càng tụt hậu so với Samsung (thực tế doanh số bán hàng chứng minh như vậy). Bạn không liệt kê S3 ra đây, chứng tỏ không thích hàng Samsung. Vậy thì tốt nhất nên mua hàng của Táo
TrungNguyen
TrungNguyen
Trả lời 11 năm trước

Mặc dù Microsoft vẫn chưa phát hành chính thức phiên bảnWindows Phone 8nhưng đến nay, các ông lớn trong ngành công nghiệp di động nhưSamsung,Nokia Lumia,HTC 8Xđều đã cho ra mắt những thiết bị chạy hệ điều hành này. Tháng 9 quả là một tháng cực kỳ sôi động, đặc biệt là với Windows Phone khi chúng ta đã được diện kiến loạt điện thoại Windows Phone mới. Mỗi sản phẩm đều sở hữu những thiết kế đặc trưng nhưng bên cạnh đó, với sự mở rộng hỗ trợ phần cứng của WP8, cấu hình và công nghệ trên điện thoại WP cũng đã được nâng cấp so với thế hệ trước. Dưới đây là bảng so sánh cấu hình của 2 chiếc điện thoại vừa ra mắt củaHTClàWindows Phone 8Xvà Windows Phone 8S cùng những đối thủ nhưLumia 920,Lumia 820và Samsung Ativ S.

Tuy nhiên đang có tranh cãi gay gắt về chất liệu của Ativ S, mình mong muốn mọi người nên tham khảo trước để tránh "xung đột" không đáng có. Theo thông tin mình được biết và tìm hiểu, Samsung Ativ S dùng chất liệu Metallic CMF (tham khảo phần Specs tại đây). Mặc dù có cái tên "Metallic" nhưng thực chất là một chất liệu nhựa dẻo được hoàn thiện theo phong cách kim loại (Color Material Finish - CMF) nên trong 2 video đây và đây, chúng ta có thể thấy vỏ của Ativ S uốn cong dễ dàng. Hy vọng thông tin vừa nêu sẽ giải đáp được thắc mắc của các bạn.