Cách kiểm tra hạn bảo hành của máy Nokia?

Tình hình là dạo này sang mấy trang mua bán rao vặt. Có rất nhiều máy theo kiểu "ngon - bổ - rẻ" Ví dụ như "5800 còn fullbox, bảo hành 12 tháng, Imei 12345.....Giá 3tr2! call: 1234....=> em đã từng là con gà bị luộc như thế. Cái thẻ pass của Nokia giờ làm giả quá dễ và đơn giản nên mua máy mà chẳng yên tâm tí nào. Vì imei máy + imei thẻ + imei ở nắp sau giống hệt nhau. Thẻ còn bảo hành tới 8/2011 chẳng hạn. Em kiểm tra thì nó hết rồi. Cái này chỉ là chung chung thôi nên tốt nhất mua máy các bác mang lên Nokia care nhờ họ check cho. nếu bọn nào mà dùng cái thẻ giả. Gọi chúng nó k dám mang đi đâu các bác ạ.
Kiểm tra có phải hàng thật hay không, các bác vào đây:
http://www.numberingplans.com/?page=analysis&sub=imeinr
Nhập số imei, chọn analyse => ra thông tin = xịn, k ra = hồ cảm đào

Kiểm tra bảo hành còn hay hết:
http://www.nokia.vn/ho-tro/sua-chua-...y-verification
Em check kĩ lắm rồi. Cái này chuẩn, Còn bảo hành hay không là biết liền. H đi mua máy cũng đỡ lo. Nhưng cần thận nhất, các bác cứ mang lên Care mà sài.
Còn nếu các bạn còn cách kiểm tra máy khác thì các bác post lên đây cho anh em tham khảo nhé! Tks các bác
Hay thì tks em cái!

mai minh đức
mai minh đức
Trả lời 12 năm trước

Số imei hay là seri chỉ là một thôi bạn ạ..Cẩn thận chút nữa thì gọi tới Nokia care nhờ họ kiểm tra xem số imei này còn hạn bảo hành tới ngày nào tháng nào, họ đăng nhập hệ thống là kiểm tra được mà. Còn nếu sợ bị luộc tiếp máy hỏng mà vẫn còn bảo hành (do nó làm hỏng : rơi xuống nước, làm vỡ là không được bảo hành) thì mang lên hãng nhân viên bên Nokia sẽ kiểm tra giúp bạn. Đến đó thì yên tâm là không bao giờ bị luộc. Chúc vui...

lã tiến đạt
lã tiến đạt
Trả lời 12 năm trước

àk bro oy thế số của care là gì thế. em ở hải phòng muốn đến chỗ của nokia thỳ ở chỗ nào. bro chỉ em vs