Có nên mua LG Optimus 7 ? Ngoài LG Optimus 7 thì có sản phẩm nào khác cùng tầm giá không?

Mình đang có ý định mua Windows Phone 7. Hiện nay Optimus 7 là sản phẩm có giá cả phải chăng nhất. Xin các bác cho ý kiến về sản phẩm này.

Ngoài LG Optimus 7 thì có sản phẩm nào khác cùng tầm giá không?

Thanks.

thuy linh
thuy linh
Trả lời 12 năm trước

Chào bạn!

Mình nghĩ Optimus 7 giá tốt, cũng đáng thử tuy Window Phone khó sử dụng, chụp hình và nghe nhạc dở nhưng mượt mà, hệ điều hành có thể coi là chuyên nghiệp (mình cứ thấy androi tạp nham kiểu gì ấy) .

Optimus 7 cảm ứng rất tuyệt, màn hình sáng mịn. Pin khá tốt, dùng bình thường thì được hơn 1 ngày 1 chút OS windows phone 7 rất là tuyệt vời, cá tính và khác biệt Chụp ảnh thường, nhưng cũng đủ dùng để gửi lên facebook Dễ jailbreak ko cần máy tính

bạn cũng có thể đợi đến khoảng tháng 8 thì sẽ có SE Xperia mini & Xperia mini pro với phần cứng tương đương và hệ điều hành Android 2.3 tuy nhiên màn hình chỉ có 3 inch, mình cũng đang phân vân Optimus & Xperia này.

jkfshrjkg
jkfshrjkg
Trả lời 12 năm trước

Nói thật mình rất thích WP7, mình cũng có ý định mua một cái. Hiện tại mình đang chờ NOKIA ra đt WP7, khi ấy sẽ "cưới" 1 em :D. NOKIA chất lượng thế nào chắc cũng phải khỏi bàn, chất lượng tốt + MetroUI WP7 mượt mà + update Mangoo => mh sẽ chờ.

Nếu bạn ko gấp co thể chờ tới khi NOKIA ra WP7 rồi hẳn mua, tại lúc đó bản Update Mangoo của WP7 ra chính thức sẽ co rất nhiều tính năng nâng cấp khác. Về phần money thì mh có bit là NOKIA sẽ sx điện thoại WP7 tầm trung mà :) cùng chờ nhé.

Góp ý với bạn, tùy bạn lựa chọn..Thân!