IPhone 4 màu trắng sắp bán ra giá bao nhiêu?

mai minh đức
mai minh đức
Trả lời 13 năm trước
Theo các nguồn tin của 2 website công nghệ nổi tiếng, phiên bản màu trắng của thiết bị 10 tháng tuổi iPhone 4 sẽ được bán ở châu Âu trong tuần này.

Ngày 22/4/2011, Website Engadget nhận được những hình ảnh của chiếc iPhone 4 màu trắng trong bao bì bán lẻ từ một khách hàng của Vodaphone Anh. Nguồn tin này may mắn chụp lại được một vài bức ảnh của thiết bị trước khi Vodaphone yêu cầu giữ tất cả thiết bị "cho đến khi được chính thức bán ra".


9TOMac thì được một nguồn tin của nhà bán lẻ điện thoại BelCompany cho biết, chiếc iPhone màu trắng sẽ có mặt tại Hà Lan vào thứ Tư 27/4/2011. Theo nguồn tin này, tất cả các cửa hàng BelCompany sẽ nhận được model iPhone màu trắng 16GB, một số có hạn cửa hàng sẽ nhận được model 32GB.

Theo nguồn tin của 9TOMac, "nguồn cung cấp sẽ khan hiếm" và dự kiến lô hàng mới sẽ được giao sau khi giới thiệu từ 4-5 tuần.

Theo truyền thống, Apple thường tung ra thế hệ iPhone mới tại Hội nghị các Nhà phát triển Toàn cầu (WWDC) vào tháng Sáu hàng năm. Tuy nhiên có tin đồn rằng, có thể WWDC 2011 chỉ tập trung vào phần mềm và iPhone 5 sẽ được tiết lộ tại sự kiện mùa Thu của Apple trong tháng 9/2011.