Giữa Blackberry Bold 9000 và Iphone 2G nên chọn mua cái nào ?

Nhờ các bạn tư vấn dùm mình giữa 2 con Bold 9000 (used) và iphone 2G 8G (used) chọn con nào . Mình chỉ có 4,5 mil đổ lại thui à.
Mình phân vân giữa 2 con này quá.
Bold thì nam tính, nhưng về khoản lướt web xài trackball hơi bất tiện
iphone 2G thì mạnh về lướt web, games..
Mình cũng thích Bold, nhưng từ hồi xài BB chuyển qua con htc G1 lướt web chơi game thấy về vụ này thì mấy con cảm ứng hơn hẳn BB thì phải (theo ý chủ quan của mình)
Cá nhân thì mình hay lướt web đọc báo lúc rảnh rỗi ngoài công trường, cũng hay nghe nhạc.
Mình cũng muốn xài iOS thử (tính mình hay vọc mà) Nhưng Iphone used mua khó quá vì ko biết hàng hóa có bị sữa chữa hay bung gì chưa. Mình ko đủ đk lên 3G hay 3Gs (vì còn nhiều thứ cần thiết dùng đến tiền hơn )
BB thì dễ mua hơn vì còn tháo máy ra xem main đc, với lại mình xài BB 2 năm nên cũng có chút KN.

Giá : Bold : 4t1 - 4t5
iphone 2G 8G : <4tr
Cả 2 con trên mình chưa từng xài qua nhiều, chỉ cầm của bạn nghịch chơi thôi.
Bạn nào có kinh nghiệm xài 2 con trên thì cho mình xin chút kn về nó nhé như : giải trí (nghe nhac,fim,game) lướt web, wifi,...
Cảm ơn mọi người.

L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Nghe nhạc, xem film, games, lướt web thì tất nhiên dùng iphone tiện lợi hơn rồi
nhưng mình nghĩ 2G thì thôi, vả lại mua 2G bây h cũng lắm lỗi phát sinh lắm, từ phần mềm đến phần cứng :s
bạn mình dùng mình biết mà

trackball dùng lướt web khá tốt mà, dù sao nó cũng hơn cái phím 5 chiều của nokia T.T

mua he
mua he
Trả lời 13 năm trước

Xét về mặt giải trí, game, nhạc thì IP hơn. còn nếu là cái điện thoại thì Bold. W đã dùng qua IP 2G, 3G, 3GS vọc qua luôn IP4 world và giờ thì ôm Bold 9000.

Quá trình sài phone của W từ 1998 tới nay như sau Nokia 8110->Ericson 688->Startac V60->Startac X->Sony Z7->Panasonic GD88->Motorola E680->IP 2G->IP 3G->IP 3GS->8820->Bold 9000 còn IP4 thì cản tới số bà chị vẫn mua mất hơn 20 chai về đúng chỉ có chơi game là tiện.

Biết là OS6 sẽ không dành cho Bold 1 nhưng vẫn cảm thấy thích sài Bold vì kích thước vừa tay, khả năng linh hoạt về phím nóng, và nhất là cái khoản ROM kg sợ lock đồng thời nói về sóng sánh thì quá ổn định mà cái này cực kỳ quan trọng trong dùng Phone.

Nếu bẩu Bold thua ừ thì thua. nhưng mình quen sài nó. đưa ngay cả IP4 sài cứ lóng ngóng kg thích lắm.

Mấy bác ifan chê BB mình cũng chả buồn. điện thoại nó phục vụ công việc của mình, cái nào mình sài mà thấy tiện thì sài. đối với ifan thì IP tiện với các bác ấy. con đưa cho mình mình lại kg thấy tiện. dùng BB quen mất rồi.

Hay tại mình nhà quê, dốt bền không biết sài đồ thời thượng hiện đại hay sao ý. Mình thích BB hơn dù ai có bảo mình dở người.

Ai muốn bảo IP hay hơn mình cũng ừ ngay. nhưng mình kém, mình sài BB thôi.

BB của mình không cài 1 game nào hết. chỉ cài đúng cài gì mình cần sài không hơn. Nhạc cũng chả có, phim cũng không luôn. để đúng 1 album lossess hòa tấu Richard Clayderman "Give a little time to your love" để lúc nào mệt quá thì nghe đỡ 5->10phút thôi.

le phuoc kiet
le phuoc kiet
Trả lời 13 năm trước

Theo mình, ban nên chọn Bold béo.

Mình đã dùng BB 9k hơn 6 tháng, cảm nhận em nó hoạt động ổn định, nghe nhạc + chơi game chấp nhận được (vì em nó được thiết kế chủ yếu cho công việc mà), tính năng công việc, mail + văn phòng tuyệt vời, kiểu dáng thì khỏi chê. Mình đã từng có 1 em Nokia e72, nhưng chán quá, bán đi mua lại BB9k đó.

Về ý kiến chủ quan, mình thấy sử dụng BB sẽ có phong cách hơn hẳn. Cơn sốt Iphone chỉ là phong trào thôi. Iphone ko thể nào qua BB đươc (Obama đang ủng hộ BB mà)

Chúc bạn có sự lựa chọn phù hợp