Cách gọi điện thoại rẻ?

Cho em hỏi có thẻ nào gọi về Vn từ Nhật mà rẻ không ạ. Em có 1 lần dùng skype, nhưng khó nghe và khó gọi , lại bị mất tiền nữa (mất khoảng 30 ero thì phải). Nay em đang dùng Brastel , 2000 yên 44 phút, gọi và nghe rất tốt. Có mẹ nào cũng đang dùng Brastel khôg ạ, nếu mình mua thẻ 5000 thì có được thêm phút không. Ngoài ra còn loại dịch vụ nào gọi rẻ hơn ( gọi được nhiều phút hơn) cho em biết nhé.

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Xin chào các chị em ! Em mới qua Nhật theo chồng được 1 tuần, em thấy nhà em dùng Brastel và gọi bằng IP phone của Yahoo!BB thì 200 được 59 phút mà lại không mất tiền nội hạt nữa. Em search trên net thấy link tiếng Việt của brastel http://www.brastel.com/Pages/vie/Home/
Mà hình như mỗi lần muốn gọi về nhà em lên trang web đó thanh toán tiền là gọi được liền.

pq
pq
Trả lời 13 năm trước

Sadia này đúng là rẻ (mình mua thẻ 2000, gọi từ YahooBB phen về DT cố định ở VN họ nói được 2 tiếng 5 phút) nhưng chất lượng đôi khi chập chờn, tiếng đứt quãng. Cái đó mình vẫn có thể khắc phục được bằng cách gọi muộn hơn (sau 10 giờ tối bên này chẳng hạn), vì 2 tiếng 5 phút quả là rẻ :4:

Nhưng có vấn đề này đang băn khoăn hỏi các mẹ: Bình thường tiền yahooBB including gọi điện thoại của mình khoảng 1-1,2 man. mà thuê bao yahoo của mình khoảng 5000, như vậy tiền điện thoại quốc tế khoảng 5-7000 (vì điện thoại nội địa hầu như không dùng :1: ). Mình đã dùng Sadia 2 tháng. Tức là gọi điện vè nhà hoàn toàn bằng Sadia, nhưng ngoài tiền mua thẻ ra, cuối tháng check account thì thấy YahooBB vẫn rút khoảng 1 man. Mình không biết cách check account yahooBB trên mạng thế nào, nhưng thấy nếu thế thì cũng chả rẻ đi được chút nào. Sadia mới quáng cảo thẻ này là Great Chance for BBphone User, mà sao mình thấy nghi quá :16: Các mẹ đã ai dùng Sadia lâu chưa, có vấn đề như mình không?

À, mà mình cũng không dùng yahooBB từ tháng 8 nữa, mà quay qua dùng Dion, vì giá thuê bao rẻ hơn và thanh toán cùng với fix phone, trong hợp đồng thì nói cả internet và điện thoại thuê bao khoảng 4800 yên, đường truyền 256. không biết với DIon phone thì Sadia sẽ gọi được bao nhiêu nhỉ.

biet roi
biet roi
Trả lời 13 năm trước

Mình vừa mới đặt thẻ theo link của bạn , cám ơn bạn nhiều.
Họ gửi tới cho mình 5 thẻ. Mình gọi thử trước 1 thẻ, được hơn 1 tiếng rưỡi ( nhiều lắm, mừng ghê, hơn gấp đôi Brastel dù cũng bằng 2000 yên). Tuy nhiên, chất lượng thì mình thấy sao nó không được bằng Brastel. Brastel thì nghe-nói rất rõ, trong khi SADIA thì bên này mình nói thì bên kia nghe rõ hết, nhưng bên kia nói thì mình nghe lúc được lúc mất, khi to khi nhỏ xíu.
Hay là mình gọi chưa đúng line quốc tế nhỉ. Mình thấy trên card để mấy số access number, :
1.All area home phone Free
2.Paid Access
3.Free from yhoo BB
4.Mobile free
5.All area public phone free

Mình đã gọi số 1.
Còn số 2 là số trả tiền gì bạn, bạn có biết không cho mình biết nhé.
Mình cũng gọi theo cách 1 mà nghe và nói rõ lắm, hoàn toàn không thấy khác biệt gì s/v Brastel. Hay bạn gọi lúc thời tiết xấu, vì dạo này ở Nhật mưa nhiều

Cách gọi số 2 - Paid Access thì theo mình hiểu là sẽ bị tính cước nội hạt (local fee) nên có thể sẽ tăng thời gian gọi của thẻ. Sẽ tiện dùng đối với những ai dùng cell phone mà không/ít gọi nội địa (domestic), trong khi cell phone thường được free một thời gian gọi nhất định.

VD: bạn dùng au cell phone, phí cố định 3,900yen, được free 50 phút gọi nội địa một tháng. Nếu bạn không có nhu cầu gọi nội địa thì dùng cách 2 của SADIA card để tính phí local fee vào cuộc gọi quốc tế của thẻ, vừa dùng hết quota gọi nội địa của cell phone, vừa tăng thêm thời gian gọi quốc tế của thẻ.

Không biết mình giải thích thế có dễ hiểu không hihi