Video bêu xấu 'siêu phẩm' Nokia N8 - các bạn nghĩ gì?

Trang Gizmodo đăng clip so sánh tốc độ gửi e-mail, chụp ảnh và bản đồ giữa smartphone chụp hình 12 "chấm" cúa Nokia với iPhone 4 và BlackBerry Bold. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng, đây chỉ là video bôi bác Nokia N8. Thành viên DaVinci20 đăng clip trên YouTube clip chứng tỏ Nokia N8 có tốc độ nhanh hơn nhiều so với những gì mà Gizmodo đã thử nghiệm. Theo trang Gsmarena, người dùng N8 trong thử nghiệm của Gizmodo đã không sử dụng đúng cách trong khi 2 người còn lại tỏ ra quá thành thạo trên iPhone 4 và BlackBerry Bold. Ứng dụng bản đồ trên 3 điện thoại là khác hẳn nhau nên khó có thể so sánh tốc độ. Ở chế độ chụp ảnh, Gsmarena khẳng định, họ từng sử dụng qua nhiều máy Nokia N8 nhưng không có sản phẩm nào khởi động camera lâu như model mà Gizmodo đã thử nghiệm. Cũng liên quan đến việc bêu xấu Nokia N8, trước đó, Engadget đăng loạt hình so sánh chất lượng ảnh chụp của N8 với iPhone 4. Nhiều ý kiến cho rằng, trang này cố tình phóng to hình chụp từ N8 khiến cho ảnh bị nhòe. Trong khi đó, hình của iPhone 4 thì để xa để tạo độ nét và ưu thế cho smartphone của Apple.
tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Đúng là người dùng N8 thao tác rất chậm

Xem video đầu tiên thì thấy đúng là ngưòi sử dụng N8 thao tác rất chậm, kể cả việc gõ chữ, trong khi 2 người còn lại tỏ ra rất thành thạo. Video này dùng để xem ai sử dụng điện thoại thành thạo hơn thì được chứ dùng để so sánh điện thoại thì không ổn.

pq
pq
Trả lời 13 năm trước

Đúng là bêu xấu Nokia

Tôi không phải là fan của Nokia, nhưng tôi làm bên ngành điện thoại và cũng sử dụng qua rất nhiều máy cao cấp của các hãng, tôi biết khả năng của máy Nokia, đúng là nó hay trắng màn hình 1 lúc khi vào các trang web nặng như Zing Mp3 nhưng rõ ràng video trên, người sử dụng N8 đã cố tình thao tác rất chậm. Khả năng cảm ứng nhạy và tốc độ của Nokia cũng không tồi.

lu mo
lu mo
Trả lời 13 năm trước

Không công bằng chút nào

Video trên không đánh giá được máy nào nhanh máy nào chậm. Việc đánh giá nhanh chậm phải phụ thuộc nhiều vào yếu tố như: Cùng một nội dung (Email dài hay ngắn), cùng một thao tác (phải bắt đầu cùng nhau), cùng một địa điểm ( có thể nơi có sóng wifi mạnh hay yếu) và rất nhiều cái khác nữa. Thật là không công bằng cho Nokia. Ôi Nokia! Làm Vua nên lúc nào cũng có kẻ muốn chiếm ngôi.