Có gì hot trên siêu phẩm mới của Nokia - chiếc Nokia 9?

Sau khi Nokia tiến hành ra mắt hàng loạt các smartphone tầm trung như Nokia 3, Nokia 5 thì HMD Global có vẻ như cảm thấy đã đến lúc trở lại thị trường di động cao cấp bằng một sản phẩm đủ xuất sắc để cạnh tranh với iPhone X và Galaxy Note8, và ngay lập tức thị trường lại đón nhận một “bom tấn” mới đó là chiếc Nokia 9, sản phẩm mới nhất và hội tụ toàn bộ tinh hoa công nghệ của HMD Global, sau đây hãy cùng vatgia khám phá xem Nokia 9 có gì hot nào!

Thiết kế

Các hình ảnh mới nhất của Nokia 9 khiến khá nhiều người liên tưởng đến chiếc Galaxy S7 edge của Samsung với màn hình cong, điểm khác biệt ở chỗ, Nokia 9 sẽ có camera kép trên mặt lưng và mặt trước không có phím Home, bên cạnh đó, sản phẩm có thể có kích thước 140.9 x 72.9 x 7.5 mm, jack cắm tai nghe 3.5 mm sẽ biến mất trên Nokia 9 và nhìn chung thì Nokia 9 có diện mạo khá ân tượng và đẹp mắt, có thể là đối thủ ngang tầm với iPhone X và Galaxy Note 8.

Camera

Nhiều nguồn tin cho thấy Nokia 9 sẽ được trang bị camera kép với ống kính Carl Zeiss độ phân giải 22 MP - 12 MP, và so với các đối thủ cùng phân khúc, rõ ràng các camera của Nokia 9 sẽ vượt xa, tuy nhiên, hiện các nhà sản xuất đang nghiên cứu và ứng dụng những công nghệ khác để nâng cao chất lượng ảnh chụp mà không phụ thuộc quá nhiều vào độ phân giải.

Cấu hình

Theo nhiều nguồn tin được thì siêu phẩm mới của Nokia sẽ sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon 835 cùng với 6GB RAM, chạy trên Android Nougat 7.1.2, viên pin có dung lượng 3 800 mAh đồng thời cũng có tích hợp công nghệ sạc nhanh.

Một số tính năng nổi bật 

Nokia 9 có khả năng sẽ sở hữu cả công nghệ nhận diện mống mắt và cảm biến vân tay giống như Galaxy S8, bên cạnh đó, theo một nguồn tin khác còn hé lộ khả năng máy được trang bị công nghệ âm thanh OZO, giúp tạo ra hiệu ứng âm thanh vòm ấn tượng, cho phép smartphone sử dụng 4 micro để lưu trữ âm thanh 3D.

Nokia 9 có thể có 2 phiên bản bộ nhớ trong là 64GB và 128GB và giá dự đoán rơi vào khoảng từ 699 USD tương đương khoảng 15,9 triệu đồng.

Bạn đọc có thể xem thêm các sản phẩm smartphone khác với đa dạng mẫu mã và giá thành khác nhau tại:

http://vatgia.com/home/smartphone.spvg

 

Chưa có câu trả lời nào