Tại sao Iphone 3G lại bắt sóng wifi rất yếu ?

Hiện tại mình đang dùng 3g và có 1 vấn đề mong bác nào biết chỉ giáo dùm đó là: "minh ngoài cùng nơi nhưng laptop thì bắt được sống cả 1 danh sách rất nhiều (sống yếu chỉ 1 cục) và kết nối được với 1 sống wifi rồi lên mạng bình thường, còn iphone thì chẳn thấy hiện cái nào thỉnh thoảng có rồi mất, nói chung là bắt sống rất yếu" có thế khắt phục được không bác nào biết chỉ em với nhe! thank!
L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Bạn ơi máy bạn hoàn toàn bt nhé ....! Máy mình và nhiều đứa bạn mình cũng vậy ....! So với laptop thì dò ra đc rất ít địa chỉ phát wifi, nhưng bạn để ý 1 chi tiết là nếu ip 3g không dò ra đc sóng wifi thì laptop của bạn có dò ra đc sóng cũng không thể vào đc, chắc chắn đó ........ Vì sao thì mình cũng ko rõ, ngoài ra nếu như bạn muốn dò ra đc nhiều sóng như laptop thì bạn cài soft hỗ trợ dò wifi có rất nhiều trên diễn đàn nhé (đg nhiên là dò ra thôi chứ không vào đc đâu) ....! chúc vui ....!

Khuất Minh Giang
Khuất Minh Giang
Trả lời 13 năm trước

Có nhiều con máy bắt sóng kém. Minhd dùng N9300i tháy sóng yếu xìu nhưng nó chỉ cần lướt qua đâu đấy là thấy sóng luôn dù ko vào đc :D

Theo mình thì các phiên bản sao đều được vá lỗi. Nếu còn bảo hành hoặc có thể thì bạn UP phiên bản mới máy sẽ chạy tốt hơn, thân.