N79 và 5730 Xpress Music chọn cái nào?

Hiện tại mình đang phân vân giữa N79 và 5730 không biết chọn cái nào. Mình cần điện thoại dung lượng lớn, chụp hình 5 Megapixel nên giờ đang phân vân. Bạn nào có kinh nghiệm xin chỉ bảo dùm. Xin cảm ơn.
tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước
Nếu là mình, mình sẽ chọn 5730 Xpress Music.

Theo mình, bạn nên chọn mua 5730 Xpress Music, nếu bạn có nhu cầu nghe nhạc cao. Bởi các máy Xpress Music được Nokia tùy biến để đem lại thuận lợi cho người dùng khi nghe nhạc. Vả lại, 5730 còn có HĐH S60, nhắn tin thuận lợi vì có bàn phím QWERTY trượt, còn N79 đâu có bàn phím trượt đâu. Bạn cũng không cần chụp hình tận 5 "chấm" đâu, quan trọng là phải biết cách chụp sao cho đẹp thôi. Hông phải cứ số "chấm" càng cao thì ảnh càng đẹp đâu bạn à.

pq
pq
Trả lời 13 năm trước
Nếu muốn chụp ảnh đẹp thì chọn N79. (Hưng)

Cả 2 máy đều có tốc độ xử lý như nhau. N79 ra từ năm 2008 nhưng vẫn bán tốt do thuộc vào hàng "đỉnh", dù giá đã giảm nhiều. 5730 ra đời sau một năm, điểm đặc biệt ở chỗ có bàn phím QWERTY đầy đủ, nhưng bàn phím này thực sự không cần thiết, làm máy dầy thêm trông "thô", cái chính là N79 đã được bầu làm số một trong dòng camera 5 Megapixel (theo cảm nhận của mình là "hơn cả Sony Ericson"). Còn 5730 chỉ là 3,2 Megapixel. Đấy là về chụp ảnh, còn nghe nhạc với chơi game thì 5730 hay hơn.

Một vài ý kiến cá nhân, mong rằng bạn sẽ chọn được chiếc điện thoại ưng ý. Thân!

biet roi
biet roi
Trả lời 13 năm trước
Hai mẫu này cũ rồi bạn à. Theo mình bạn nên chọn mẫu nào ra đời gần đây nhất.

Hai mẫu này cũ rồi bạn à. Theo mình thì bạn nên chọn mẫu nào ra đời gần đây nhất thì sẽ khắc phục những nhược điểm của đời trước. Bạn muốn chụp ảnh thì nên chọn N82, mẫu này rất tốt mình đã và dùng qua. Hoặc mới hơn có N86. Đây mới là hai mẫu chụp ảnh nhất nhì của Nokia bây giờ.