Nên mua máy HTc desire, HTC google nexus one hay máy khác?

Hiện e đang phân vân về mấy con HTC như sau:1.HTc desire:con này chưa phân phối chính thức tại việt nam.mua hàng xách tay nhưng đảm bảo cũng đc.giá ~12tr.con này lướt web nhanh.màn hình 3,7inch(HD2 4,3 inch)HDH mới andoir 2.1(e thích HDh mới và màn hình to)2.HTC HD2:con này chính hãng 15tr.xách tay khoảng >11tr.ko biết nên mua hàng công ti hay xách tay.màn hình 4,3inch qá chuẩn nhưng xài WM 6.5.cũ lên e k thích lắm.lướt web ko nhanh =HTC desire.thấy 1 vài bác bảo bin yếu nhưng mua cục pin gì đó thì sài vô tư3.HTC google nexus one:con này e k biết gìcần tham khảo ý kiến các bác xem nên mua máy nào dòng HTC.hay để đợi HTC 4G EVO (nge nói là có máy ảnh 8mp.màn hình 4.3inch,hdh andoir).các bác cho e ý kiến về ưu và nhược điểm các dòng máy trên nhé các bác nào dùng rồi thì tư vấn cho e càng tốt thanks các bác trước
L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước

Mới thử qua HD2 vs Google N1 thui. N1 tải web nhanh hơn (có lẽ nhờ hđh), chơi game khủng đã hơn, màn hình sáng đẹp hơn, cảm ứng cũng tốt hơn, rất mượt mà nhưng riêng cái đa điểm thì không hoàn hảo lắm (xài sẽ biết), 4 phím cảm ứng dưới màn hình xem ra cũng không thật hợp lý, chơi game dễ bẫm nhầm. HD2 thì bị hạn chế nhìu bởi hđh cũ, nhưng được cái màn hình lớn và build quality rất tốt, cầm sướng tay, tạo cảm giác chắc chắn. Vỏ của N1 được sơn phủ tốt nhưng chất liệu nhựa rất tầm thường. Con Google này có 1 cái dở nữa là khi chơi game và đặc biệt khi sạc pin thì rất nóng, nhất là vào những hôm trời cũng nóng nữa thì...Nói chung hạn chế của HD2 là hđh, thích WinPhone thì nên chờ WinPhone 7, còn nếu chọn Android thì tham khảo Milestone, chơi game cũng không kém gì, và 1 vài con HTC khác, phần cứng kém hơn chút nhưng build tốt hơn. Thật sự cầm trên tay Legend và Hero thấy chắc chắn hơn N1, không biết Desire thế nào...... Về p/p thì Milestone hợp lý nhất trong tầm này (hàng chính hãng nhé).

mùa đông
mùa đông
Trả lời 14 năm trước

Cả ba đều có thể chọn, bạn có đủ tiền thì mua HD2 về dùng 1 thời gian rồi bán lại và mua tiếp Desire, đến đầu tháng 06 này khi Evo 4G ra đời thì bán Desire đi mà mua, nghe đâu EVO 4G được HTC công bố giá chỉ có 199$ thôi, không biết xách tay hoặc bằng các con đường nào đó nó về đến VN là bao nhiêu.

Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 14 năm trước

HTC EVO 4G dùng mạng CDMA, về VN mình là dùng SFONE đấy, nên cân nhắc nhé.
Còn theo mình có tiền thì HD2 mà chơi, kô thất vọng đâu. mà nghe nói các cao thủ đang làm 1 bản android cho e nó = bạn = bè. HD1 chạy đc thì chắc hd2 cũng phải chạy được chứ nhỉ.