HTC HD2 ,Moto Milestone, hay Nexus one google ?

Vì số tiền bỏ ra mua đt khá lớn ,nên mình cũng rất đắn đo để mua 1 con xài tết . đây là 3 em cảm ứng PDA khủng nhất hiện tại, con nào cũng có cái hay mong các bác có kinh nghiệm chia sẽ và cho mình vài lời khuyên bổ ích để chọn đc 1 em đáng đồng tiền bát gạo nhất
. cám ơn các bác và chúc sức khỏe ,thành đạt trong Năm MỚi 2010

thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Em chọn Milestone vì đã xài thử qua cả 3 con, em thấy Milestone đáp ứng tốt các nhu cầu của em : màn hình rộng, cảm ứng tốt, và quan trọng là có bàn phím thật, nên em nhập liệu, email dễ dàng về tốc độ thì 3 con ko chênh nhau nhiều lắm, chỉ có hơi khác giữa kho ứng dụng cho HD2 (WM) và Milestone, Nexus (Android) thôi.
fghgfshh
fghgfshh
Trả lời 14 năm trước
Mình cũng vote cho Milestone, dùng bàn phím ảo thấy khó chịu thế nào ấy, nói chung cái j thật vẫn thích hơn, bấm chắc tay nhanh hơn ảo nhiều. Mà cái đấy còn tùy mục đích sử dụng của bác, bác khoái nhiều ứng dụng, chấm chấm mút mút thì chơi HD2, có mua Nexus thì mua cái đa điểm ấy bác .
jdhgjfg
jdhgjfg
Trả lời 14 năm trước

Tùy theo mục đích sử dụng thôi bác.bác hay dùng văn bản và mail thì nên chọn cái nào có bàn phím thật còn dùng bt và vọc thì chon HD2 chọt chọt hay N1 cũng ổn. Tuỳ theo nhu cầu thôi bác.