Hỏi cách hack Nokia 5530 ?

Em mới mua N 5530 thấy các bác bảo phải hack phone thì mới cài được phần mềm, nên em cũng thử hack, em đã xin được cer và key rồi, tải đủ các phần mềm về rồi, có cả helloOX2 rồi, phải mỗi tội cài không được, em ném helloox2 vào phần cài trên PC suit mà nó báo lỗi : "chứng chỉ bị lỗi, đề nghị liên hệ nhà cung cấp dịch vụ" chẳng hiểu gì cả. Thêm nữa em cũng chẳng hiểu 2 cái cer và key dùng vào việc gì. Có ai giúp em với, em không phải dân hay dùng đồ công nghệ nên chẳng hiểu gì cả, mong các bác bớt chút thời gian cứu vớt một con gà mắc cúm. Nếu không cho em xin cái địa chỉ hack phone ở Hà Nội (giá càng mềm càng tốt ). Thanks các bác trước.
L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước
1. Bạn cần cài thêm phần mềm Free Signer này lên máy, kích vào đây 2. Vào Setting của Free signer, add cer với key mà bạn down về theo IMEI thay cho cái mặc định 3. Add cái Hello OX và roài sign, khi đó mới cài Hello OX được.
mùa xuân
mùa xuân
Trả lời 14 năm trước
Bạn vào đây http://forum.thegioididong.com/showt...133#post249133 Ghi rõ yahoo và số IMEI trên máy bạn . Đợi vài tiếng sẽ có người(mod) cho bạn 1 phần mềm có tên hellox . Sau đó bạn chỉ việc dow phần đó về và chạy cho nó tự cài. không cần tải free sign gì hết . Cuối cùng là nhớ...thank người ta.